Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie31/03/2024 23:00

West Ham đã bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp với lợi thế dẫn trước 1 bàn, nhưng Newcastle đã ngược dòng thành công và giành chiến thắng 4-3 trong những phút bù giờ.

Trận đấu đã bắt đầu nảy lửa ngay từ phút thứ 2 khi Anthony Gordon bị trung vệ Vladimir Coufan phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Trọng tài Rob Jones đã mất gần 5 phút để kiểm tra VAR và xác định đó là một quả penalty. Trên chấm phạt đền, Alexander Isak đã dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho Newcastle.

Dẫn bàn sớm, đội chủ nhà không ngờ được sự phản kháng mạnh mẽ từ West Ham. Phút 21, trong một pha phản công nhanh, Michail Antonio đã thoát xuống và san bằng tỷ số 1-1.

Newcastle United 4-3 West Ham United
West Ham là những người dẫn trước sau hiệp 1.

Trong khi tất cả nghĩ hai đội sẽ kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa, thì West Ham tổ chức một pha đá phạt nhanh ở phút 45+10, và Jarod Bowen đã kiến tạo thành công cho Mohamed Kudus lập công.

Các cầu thủ Newcastle đã phản ứng mạnh mẽ, khi cho rằng Kudus đã phạm lỗi với Fabian Schar. Tuy nhiên, trọng tài tổ trọng tài không thay đổi quyết định của mình.

Chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, West Ham đã tiếp tục có thêm bàn thắng. Lần này, Mohamed Kudus đã kiến tạo cho Jarod Bowen ghi bàn.

Newcastle dường như không còn sức lực để phản kháng, nhưng Anthony Gordon và Alexander Isak đã trở thành những người hùng cho đội chủ nhà.

Newcastle United 4-3 West Ham United
Isak tỏa sáng rực rỡ.

Phút 77, Anthony Gordon đã gây rối trong vòng cấm địa West Ham, buộc Kalvin Phillips, người mới vào sân thay người, phạm lỗi.

Alexander Isak hoàn thành cú đúp từ quả phạt đền thứ hai trong trận, rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 và mang lại hy vọng cho một cuộc lội ngược dòng.

Miguel Almiron, người vừa được thay vào sân của Newcastle, đã bị chấn thương chỉ sau 10 phút và HLV Eddie Howe đã phải tung Harvey Barnes vào sân.

Quyết định thay người này đã mang lại kết quả không thể tin được. Chân sút 26 tuổi, vừa mới bình phục sau thời gian dài chấn thương, đã ghi 2 bàn trong những phút cuối cùng.

Harvey Barnes
Harvey Barnes khiến St. James' Park nổ tung.

Với 2 pha lập công của Harvey Barnes, Newcastle đã hoàn thành màn ngược dòng không tưởng và giành chiến thắng 4-3 trên sân St. James' Park.

Sau trận đấu, đoàn quân HLV Eddie Howe tiếp tục áp sát vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng của West Ham với 1 điểm kém hơn, nhưng đá ít hơn một trận.

Tỷ số trận Newcastle United đấu với West Ham United

  • Giải bóng đá Ngoại hạng Anh

    Newcastle United

    4

    3

    West Ham United

    St. James' Park, 30/03/2024 19:30

Thông số trận đấu

Alexander Isak

goal
6

J. Lascelles

E. Krafth

substitution
17
21
goal

M. Antonio

40

T. Souček

45
goal

M. Kudus

46
substitution

A. Areola

Ł. Fabiański

48
goal

J. Bowen

T. Livramento

Miguel Almiron

substitution
56

J. Willock

E. Anderson

substitution
57

E. Krafth

L. Hall

substitution
58