Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie08/04/2024 23:01

Mặc dù đã kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian, nhưng một sai lầm trong những phút cuối cùng đã khiến Chelsea phải chia điểm trước Sheffield United.

Chelsea đã mang theo niềm vui chiến thắng trước Man Utd đến sân Bramall Lane. Họ bắt đầu trận đấu với những tình huống tấn công dồn dập ngay từ những phút đầu tiên.

The Blues đã nắm bắt cơ hội và mở tỷ số với pha đá nối của Thiago Silva từ một tình huống phạt góc ở phút thứ 11. Đây là bàn thắng đầu tiên của Silva sau 2 tháng, kể từ khi anh ghi bàn vào lưới Wolves ở đầu tháng 2.

Chelsea vs Sheffiled
Chelsea dẫn trước từ sớm nhờ bàn thắng của Thiago Silva.

Với bàn thắng dẫn trước từ sớm, tưởng chừng Chelsea sẽ có một trận đấu dễ dàng, nhưng họ đã gặp phải sự phản kháng mạnh mẽ từ đội chủ nhà.

Sheffield liên tục gây nguy hiểm cho khung thành của Chelsea với các pha phối hợp ở cánh và các đường căng ngang, khiến hàng phòng ngự The Blues phải làm việc vất vả.

Trong một pha tấn công như vậy, Jayden Bogle đã ghi bàn từ góc hẹp khiến cho thủ thành Dorde Petrovic không thể cản phá. Sau đó, không có thêm bàn thắng nào được ghi và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

Sheffield United
Sheffield xuất sắc cầm hòa Chelsea.

Sang hiệp 2, cả Chelsea và Sheffield đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, với chất lượng nhân sự vượt trội, Chelsea đã giành lại thế trận và vươn lên dẫn trước ở phút 66.

Tiền vệ Noni Madueke có một pha solo xuất sắc và kết thúc bằng một cú sút không thể cản phá, để đưa nâng tỷ số lên thành 2-1.

Tuy nhiên, với tinh thần không bỏ cuộc, Sheffield đã đáp lại bằng bàn gỡ hòa ở những phút cuối cùng với bàn thắng của McBurnie, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2.

Với kết quả này, đoàn quân Pochettino hiện đang có 44 điểm và leo lên vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Sheffield vẫn đứng ở vị trí cuối cùng mà không có sự cải thiện nào.

Tỷ số trận Sheffield United đấu với Chelsea

  • Giải bóng đá Ngoại hạng Anh

    Sheffield United

    2

    2

    Chelsea

    Bramall Lane, 07/04/2024 23:30

Thông số trận đấu

11
goal

Thiago Silva

J. Bogle

goal
32
41

T. Chalobah

B. Brereton

52

J. Robinson

58
66
goal

N. Madueke

74
substitution

Cole Palmer

C. Chukwuemeka

M. Holgate

J. McAtee

substitution
76
82
substitution

N. Madueke

Mykhailo Mudryk

86

Marc Cucurella

A. Trusty

C. Archer

substitution
87

O. Arblaster

89

J. Robinson

Vinicius Souza

substitution

O. McBurnie

goal

A. Ahmedhodžić

90
substitution

Marc Cucurella

B. Badiashile

substitution

Nicolas Jackson

C. Casadei