Diễn biến trận đấu

Vanichi
Vanichi27/04/2024 21:22

Liverpool đã có chiến thắng 3-1 trước Fulham ngay trên sân Draven Cottage tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục duy trì hy vọng giành chức vô địch.

Jurgen Klopp vẫn rất lạc quan về việc Liverpool sẽ giành chức vô địch Premier League. Lữ đoàn đỏ đã bị loại khỏi tứ kết Europa League hồi tuần trước, mặc dù đã giành chiến thắng 1-0 trước Atalanta.

Tuy nhiên, Klopp và các học trò vẫn để thua với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Trước đó, Liverpool cũng bị loại khỏi Cúp FA ở vòng tứ kết bởi Manchester United.

Trên BXH Premier League, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã rớt xuống vị trí thứ 3, họ đang xếp sau ArsenalManchester City trong cuộc đua tam mã đến ngôi vô địch EPL.

<a href=
Arnold đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, Liverpool đã nhập cuộc đầy tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc. Fulham sau một vài phút thăm dò cũng đã lấy lại thế trận và tạo ra một số tình huống đáp trả.

Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, Liverpool là đội mở tỷ số trước. Phút 32, từ một quả đá phạt ngoài vòng cấm, Arnold thực hiện một cú cứa lòng chân phải tuyệt đẹp, mở tỷ số cho Liverpool.

Tuy nhiên trước khi hiệp một kết thúc, Castagne nhanh chân dứt điểm gọn gàng từ một tình huống gây sức ép của Fulham, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau 45 phút.

Trong hiệp hai, ở phút 53, Elliott tận dụng một đường chuyền sai lầm của Iwobi để kiến tạo cho Gravenberch dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool.

Tiếp theo đó, ở phút 72, từ một pha tấn công trực diện, Jota thoát xuống và thực hiện một cú dứt điểm hiểm hóc, ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool.

Jota vs Fulham
Jota ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool.

Với chiến thắng này, Liverpool tạm thời leo lên vị trí thứ hai trên BXH, Lữ đoàn đỏ đang có cùng điểm số với đội đầu bảng Arsenal. Manchester City đứng thứ ba, kém 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn Arsenal và Liverpool 1 trận.

Cục diện trên BXH hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc đua tam mã hấp dẫn và kịch tính đến tận những vòng đấu cuối cùng.

Tỷ số trận Fulham đấu với Liverpool

  • Giải bóng đá Ngoại hạng Anh

    Fulham

    1

    3

    Liverpool

    Craven Cottage, 21/04/2024 22:30

Thông số trận đấu

João Palhinha

30
32
goal

Trent Alexander-Arnold

T. Adarabioyo

39

T. Castagne

goal
45
53
goal

Ryan Gravenberch

B. De Cordova-Reid

H. Wilson

substitution

João Palhinha

T. Cairney

substitution
71
72
goal

Diogo Jota

74
substitution

Ryan Gravenberch

Alexis Mac Allister

substitution

Diogo Jota

Darwin Nunez

substitution

Luis Diaz

Mohamed Salah

T. Castagne

79
80
substitution

Trent Alexander-Arnold

Joe Gomez

A. Iwobi

Adama Traoré

substitution
85
86
substitution

Cody Gakpo

Dominik Szoboszlai