Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie11/03/2024 23:25

Tiếp đón Reims mà không có sự phục vụ của Mbappe trong đội hình xuất phát, Paris Saint-Germain vẫn nhập cuộc đầy tự tin và thoải mái sau khi đã bỏ xa các đối thủ trên BXH.

Gã nhà giàu nước Pháp không hề giấu giếm ý định đánh phủ đầu, họ dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc để tìm kiếm bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 6.

Makamura Keito tung đường căng ngang không mấy nguy hiểm về phía vòng cấm PSG, khiến Hakimi xử lý lỗi và để mất bóng, trước khi Munetsi đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Achraf Hakimi
Hakimi xử lý bóng lỗi khiến đội nhà nhận bàn thua.

Nhận gáo nước lạnh từ sớm, đội chủ nhà buộc phải gia tăng sức ép nhằm lấy lại thể diện. Sau nhiều cơ hội liên tiếp bị bỏ lỡ, họ cũng đã có được điều mình muốn.

Phút 17, Hamiki lấy công chuộc tội khi thực hiện quả đá phạt góc vừa tầm để Goncalo Ramos băng vào đệm bóng cận thành, tỷ số được quân bình 1-1.

Goncalo Ramos
Goncalo Ramos lập cú đúp trong vòng 2 phút giúp PSG lấy lại lợi thế.

Và chỉ 2 phút sau đó, tiền đạo số 9 đã có được cú đúp cho riêng mình. Tận dụng pha phòng ngự lóng ngóng của các cầu thủ Reims, Ramos vung chân cực nhanh trong vòng cấm đem về bàn thắng thứ hai. 

Có được lợi thế dẫn trước, PSG chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng hậu vệ chơi quá thiếu tập trung, đội chủ nhà một lần nữa phải trả giá.

Từ đường phất bóng dài bên phần sân nhà, tiền đạo Oumar Diakite phá bẫy việt vị thông minh trước khi tung cú sút uy lực đánh bại hoàn toàn thủ thành Keylor Navas, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Reims an mung bang thang
Reims đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 45.

Sau giờ nghỉ, cả PSG lẫn Reims đều gặp khó khăn trong những pha tiếp cận khung thành đối phương. Quá sốt ruột, HLV Luis Enrique quyết định tung Kylian Mbappe vào sân ở phút 73.

Tuy nhiên, dấu ấn duy nhất mà ngôi sao số một nước Pháp trong những phút cuối là cú cứa lòng đưa bóng đi sát rạt góc chữ A khung thành trong tiếc nuối.

Dù nhận lấy kết quả hòa đầy đau đớn, Mbappe và các đồng đội vẫn bỏ xa đội bóng xếp thứ 2 Brest 10 điểm trên BXH. Trong khi đó, Reims tạm thời vươn lên vị trí thứ 8.

Tỷ số trận Paris Saint Germain đấu với Reims

  • Giải vô địch quốc gia Pháp

    Paris Saint Germain

    2

    2

    Reims

    Parc des Princes, 10/03/2024 19:00

Thông số trận đấu

7
goal

M. Munetsi

Y. Abdelhamid

goal
17

Gonçalo Ramos

goal
19
39

T. De Smet

M. Ugarte

42
45
goal

O. Diakité

A. Hakimi

54
59
substitution

T. De Smet

Sergio Akieme

B. Barcola

R. Kolo Muani

substitution
69

Danilo Pereira

Nuno Mendes

substitution
70
72
substitution

V. Atangana Edoa

A. Richardson

Gonçalo Ramos

Kylian Mbappe

substitution

Carlos Soler

O. Dembélé

substitution
73
79

J. Ito

83
substitution

T. Teuma

R. Khadra