Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie05/03/2024 23:15

Inter Milan vừa giành được chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Genoa vào rạng nay. Kết quả này giúp nửa xanh đen thành Milan tạo khoảng cách 15 điểm với đội xếp thứ hai là Juventus trong cuộc đua giành chức vô địch Serie A 2023/2024.

Đoàn quân HLV Simone Inzaghi muốn nối dài mạch thắng trên mọi đấu trường lên con số 12. Họ đã không thua bất kỳ trận đấu nào trên sân nhà tại hạng đấu cao nhất nước Ý từ tháng 9.

Ở thời gian đầu trận, tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan và tiền đạo Mateo Retegui của Genoa đã có những cơ hội nguy hiểm để mở tỷ số.

Asllani đang ăn mừng
Asllani tỏa sáng giúp Inter giành chiến thắng trước Genoa.

Tới phút thứ 30, sao mai Asllani tung cú sút hiểm hóc vào góc cao từ đường chuyền của Sanchez để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ trẻ này cho Nerazzurri kể từ tháng 6/2022.

Chỉ 8 phút sau, Inter Milan được hưởng phạt đền khi Nicolo Barella bị phạm lỗi trong vòng cấm. Mặc dù Lautaro Martinez vẫn ra sân nhưng Alexis Sanchez mới là người thực hiện quả penalty thứ 11 của Inter trong mùa này. Tỷ số hiệp 1 là 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Inter Milan tiếp tục tạo sức ép lớn lên Genoa với tình huống Henrikh Mkhitaryan thử tài thủ thành Josep Martinez ở phút 52.

Tới phút 54, Genoa bất ngờ rút ngắn tỷ số. Trung vệ người Mexico, Johan Vasquez, đã tung ra pha dứt điểm đẹp mắt đánh bại thủ môn Yannis Sommer. Đây là bàn thua thứ 13 trong 27 trận đấu của Inter tại giải VĐQG Ý 2023/2024.

Sanchez và cầu thủ Inter
Inter Milan tiếp tục mạch thắng ấn tượng tại Serie A.

Đội bóng của Alberto Gilardino suýt nữa đã san bằng cách biệt ở phút 66, nhưng tiền đạo Vitinha đã bị từ chối bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ vì lỗi việt vị.

Ở thời gian còn lại của trận đấu, nửa xanh đen thành Milan đã bảo toàn được chiến thắng. Đây là thắng lợi thứ 9 liên tiếp của thầy trò Inzaghi ở Serie A mùa giải năm nay.

Giờ đây, Inter Milan đã bỏ xa Juventus với khoảng cách lên tới 15 điểm khi chỉ còn 11 vòng đấu.

Tỷ số trận Inter Milan đấu với Genoa

  • Serie A

    Inter Milan

    2

    1

    Genoa

    Stadio Giuseppe Meazza, 05/03/2024 02:45

Thông số trận đấu

20

M. Frendrup

Denzel Dumfries

22

K. Asllani

goal
30

Alexis Sanchez

goal
38

Denzel Dumfries

M. Darmian

substitution
46
substitution

M. Frendrup

K. Strootman

47

K. Strootman

48

K. Strootman

54
goal

J. Vásquez

61

J. Vásquez

63
substitution

Aarón Martín

D. Spence

substitution

Junior Messias

Vítinha

Alexis Sanchez

M. Thuram

substitution

F. Dimarco

F. Acerbi

substitution
65

Lautaro Martínez

69

B. Pavard

Y. Bisseck

substitution
73

Lautaro Martínez

M. Arnautović

substitution
76
88
substitution

S. Sabelli

C. Ekuban