Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie08/03/2024 23:30

Ronaldo cùng các đồng đội thêm lần nữa có một đêm đáng quên dù chỉ phải đón tiếp Al-Raed, đội đang góp mặt trong cuộc đua trụ hạng. Al-Nassr gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League với Al-Hilal.

Với lợi thế thi đấu sân nhà cũng như được đánh giá cao hơn, dễ hiểu khi Al-Nassr là đội làm chủ thế trận và dồn Al-Raed lùi sâu về phòng ngự.

Tuy nhiên, khi đội bóng áo vàng vẫn đang bế tắc trong các phương án hãm thành, Al-Raed bất ngờ khiến đối thủ phải nhận gáo nước lạnh.

Phút 17, Tavares có tình huống xử lý khéo léo ở hành lang trái, trước khi tung đường căng ngang vào trong, tạo điều kiện cho El Berkaoui dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số cho đội khách.

El Berkaoui bất ngờ giúp đội khách vươn lên dẫn trước.
El Berkaoui bất ngờ giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Bị dẫn trước, Al-Nassr liền đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nếu Ronaldo chưa đủ may mắn để mang về bàn thắng, thì đồng đội của anh đã kịp lập công. Và nỗ lực của gã khổng lồ Ả Rập được đền đáp chỉ sau đó 6 phút.

Phút 23, bắt nguồn từ pha tạt bóng của Brozovic bên hành lang phải, Ronaldo tung cú dứt điểm 1 chạm đưa bóng tìm đến cột dọc khung thành và dội ra. Ayman Yahia đã có mặt kịp thời, sút tung lưới Al-Raed và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ayman Yahia giúp Al-Nassr đưa trận đấu về vạch xuất phát chỉ sau đó 6 phút.
Ayman Yahia giúp Al-Nassr cân bằng tỷ số chỉ sau đó 6 phút.

Bàn thắng của Ayman Yahia đồng thời cũng là pha lập công cuối cùng trong 45 phút đầu tiên. Cả hai đội sau đó rời sân với kết quả bất phân thắng bại.

Sang hiệp 2, khi các cổ động viên còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, Al-Raed tiếp tục tạo nên cơn địa chấn. Lần này đến lượt Mohamed Fouzair lên tiếng. 

Tiền đạo người Ma-rốc có pha dứt điểm chính xác sau đường căng ngang của đồng đội, khiến Ospina phải vào lưới nhặt bóng dù đã rất cố gắng cản phá, qua đó tái lập thế dẫn bàn cho đội khách ở phút 46.

Mohamed Fouzair tiếp tục khiến Al-Nassr phải ôm hận vào đầu hiệp 2.
Mohamed Fouzair tiếp tục khiến Al-Nassr phải ôm hận vào đầu hiệp 2.

Kể từ đây, Al-Nassr liên tục tạo ra sức ép với các pha dứt điểm của Ayman, Brozovic và Ronaldo. Tuy nhiên, tất cả đều đi thiếu chính xác hoặc bị thủ thành đội khách xuất sắc cản phá.

Tấn công nhiều mà phung phí cơ hội, gã khổng lồ Ả Rập cuối cùng đã phải trả giá. Phút 87, từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Amir Sayoud nhận bóng ở tư thế thoải mái bên trong vòng cấm và dễ dàng ghi bàn, giúp Al-Raed nâng tỷ số lên thành 3-1.

Ronaldo cùng các đồng đội có một ngày thi đấu quá đáng quên.
Ronaldo cùng các đồng đội có một ngày thi đấu đáng quên.

Chung cuộc trận đấu khép lại với phần thắng 3-1 nghiêng về Al-Raed. Với kết quả này, đoàn quân HLV Igor Jovicevic đã tạo ra khoảng cách khá an toàn với nhóm cầm đèn đỏ khi có 23 điểm sau 23 vòng đấu.

Ngược lại, thất bại khiến Al-Nassr vẫn chỉ có 53 điểm, kém ngôi đầu của Al Hilal đến 9 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Sau đây 4 ngày, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ phải tìm cách xoay chuyển tình thế trong cuộc chạm trán với Al-Ain ở vòng 16 đội AFC Champions League, sau khi nhận thất bại 0-1 trước đại diện UAE ở trận lượt đi.

Tỷ số trận Al-Nassr đấu với Al-Raed

  • Saudi Pro League

    Al-Nassr

    1

    3

    Al-Raed

    Al Awal Park at King Saud University, 08/03/2024 00:00

Thông số trận đấu

Ayman Yahya

goal
24

Nawaf Boushal

Ali Lajami

substitution

Sami Al Naji

Abdulrahman Ghareeb

substitution
64

Ayman Yahya

Abdulaziz Al Elewai

substitution
77