Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie22/03/2024 13:34

ĐT Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng khi một lần nữa để Indonesia đánh bại với tỷ số tối thiểu, qua đó gặp bất lợi trong việc giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026.

Đoàn quân của HLV Philippe Troussier kiểm soát hoàn toàn thế trận trong nửa đầu hiệp một và không cho Indonesia có bất kỳ cơ hội nào để triển khai tấn công.

Phút 11, Đình Bắc phối hợp đẹp mắt với Hoàng Đức trước khi tung cú dứt điểm trong vòng vây của 4 cầu thủ đối phương, đáng tiếc bóng lại đi thiếu chính xác.

Đến phút 20, Hùng Dũng chọc khe cho Hoàng Đức băng xuống nhưng pha đỡ bước một không tốt của số 14 khiến cho hậu vệ đội chủ nhà kịp thời băng vào cản phá.

Xuân Mạnh vs Indonesia.
ĐT Việt Nam kiểm soát thế trận trong nửa đầu hiệp một.

Indonesia có tình huống tấn công đầu tiên ở phút 29. Hùng Dũng để mất bóng ở giữa sân tạo điều kiện cho đối thủ phản công, rất may cú sút sau đó của cầu thủ số 11 đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành Filip Nguyễn.

3 phút sau, Yakob Sayuri chồng biên hay bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong, nhưng Bùi Hoàng Việt Anh đã đứng đúng vị trí để phá bóng.

Những phút cuối hiệp một, ĐT Việt Nam liên tục khuấy đảo hành lang cánh trái của Indonesia và tạo ra những tình huống ngon ăn. Lần lượt Nhâm Mạnh Dũng và Phạm Xuân Mạnh có cơ hội dứt điểm nhưng đều không thể tận dụng thành công.

Hoàng Đức bỏ lỡ cơ hội
ĐT Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Indonesia tung Pratama Arhan vào sân thay cho Hokky Caraka, và cầu thủ số 12 ngay lập tức cho thấy sự nguy hiểm của mình.

Phút 51, Arhan thực hiện pha ném biên quen thuộc vào vòng cấm, Minh Trọng đỡ bóng không tốt vô tình trở thành đường kiến tạo để Egy Vikri khai thông thế bế tắc.

Indonesia mở tỷ số trận đấu
Egy Vikri (số 10) mở tỷ số trận đấu cho Indonesia.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Indonesia thi đấu lấn lướt trong vài phút tiếp theo rồi chủ động lui về phòng ngự.

Phút 78, Việt Nam tổ chức đá phạt nhanh, Xuân Mạnh tạt vòng trong cho Hồ Tấn Tài bật cao đánh đầu nhưng chưa có được sự chính xác.

Phút 90, Filip Nguyễn có pha đổ người cản phá không khác gì một bàn thắng giúp Việt Nam tránh được bàn thua thứ 2, sau cú dứt điểm cực kỳ khó chịu của Egy Vikri.

Chung cuộc, Indonesia giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp thầy trò Shin Tae-yong chiếm lấy vị trí thứ 2 của ĐT Việt Nam trên bảng F với 4 điểm, chúng ta xếp sau với 3 điểm.

Tỷ số trận ĐT Indonesia đấu với ĐT Việt Nam

  • Vòng loại Giải vô địch bóng đá thế giới 2026 – Khu vực châu Á

    ĐT Indonesia

    1

    0

    ĐT Việt Nam

    Stadion Utama Gelora Bung Karno, 21/03/2024 20:30

Thông số trận đấu

I. Jenner

42

S. Walsh

substitution

H. Caraka

P. Arhan

substitution

E. Maulana

substitution
46

E. Maulana

goal
52

Justin Quincy Hubner

55
61
substitution

Nguyễn Đức Chiến

Vũ Văn Thanh

substitution

Nhâm Mạnh Dũng

Nguyễn Tiến Linh

73
substitution

Hồ Tấn Tài

substitution

Đỗ Hùng Dũng

Lê Phạm Thành Long

R. Kambuaya

substitution
80
82
substitution

Bùi Tiến Dũng

Nguyễn Văn Toàn

W. Sulaeman

83

R. Struick

R. Sananta

substitution
87

Nguyễn Văn Toàn

S. Walsh

89