Diễn biến trận đấu

Gnoud
Gnoud31/03/2024 22:27

Trận cầu đinh vòng 11 V.League 2023/24 giữa Thép Xanh Nam Định và Hà Nội Fc đã đem đến cho người hâm mộ màn rượt đuổi tỉ số điên rồ đến khó tin.

Tiếp đón đội bóng đang đứng thứ 9 trên BXH, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt nhanh chóng cho thấy sức mạnh của đội đầu bảng ngay từ những phút đầu.

Hàng loạt cơ hội ngon ăn được Nam Định tạo ra trước khung thành của Quan Văn Chuẩn, đáng tiếc là họ không thể tận dụng thành công. Hiệp một khép lại với tỉ số 0-0.

Bước sang hiệp hai, Hà Nội FC tung Phạm Tuấn Hải vào thay Nguyễn Văn Trường với hy vọng cải thiện sức mạnh tấn công. Song, tình hình vẫn không mấy khả quan cho đội khách.

Phút 65, Hendrio đi bóng khéo léo trong vòng cấm và tung cú chìm hiểm hóc khiến thủ thành Văn Chuẩn không thể bắt gọn bóng. Văn Toàn ấp vào đá bồi nhưng trọng tài lại căng cờ việt vị.

Tuy vậy, sau khi tham khảo VAR, bàn thắng cuối cùng cũng được công nhận cho tiền đạo số 9, Nam Định vươn lên dẫn trước 1-0.

Nguyen Van Toan ghi ban
Văn Toàn mở tỉ số cho Thép Xanh Nam Định.

Sau bàn thua, Hà Nội FC đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ và họ đã có điều mình muốn ở phút 76. Xuất phát từ tình huống phạt góc, Xuân Mạnh bật cao đánh đầu chuẩn xác, tỉ số được quân bình 1-1.

Thế trận bắt đầu nóng dần từ đây khi hai đội liên tiếp có những tình huống ăn miếng trả miếng. 

Pham Xuan Manh ghi ban
Phạm Xuân Mạnh gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC.

Đến phút 90+3, cả SVĐ Thiên Trường như câm lặng sau cú vô lê cực kỳ đẹp mắt của Phạm Tuấn Hải đưa Hà Nội FC vươn lên dẫn 2-1.

Tưởng chừng như đội bóng thành Nam sẽ phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp thì một kịch bản điên rồ đã xảy ra.

Chỉ trong vòng hai phút từ 90+5 đến 90+7, lần lượt Rafaelson và Nguyễn Văn Vĩ thi nhau lập công đem về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Thép Xanh Nam Định.

Thep Xanh Nam Dinh chien thang
Nam Định giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục đứng trên đỉnh BXH V.League 2023/24 với cách biệt 2 điểm so với Bình Dương, trong khi Hà Nội FC vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9.

Tỷ số trận Nam Dinh đấu với Ha Noi

  • V.League 1

    Nam Dinh

    3

    2

    Ha Noi

    Ar-Rass Stadium, 28/02/2024 18:00