Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie25/05/2024 17:00

Hà Nội FC dưới thời tân HLV Daiki Iwamasa đang có những chuyển biến tích cực khi giành được 2 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất tại đấu trường V.League.

Do đó, không ngạc nhiên khi đội chủ sân Hàng Đẫy bước vào cuộc tiếp đón CLB Quảng Nam với sự tự tin cao độ.

Chỉ 2 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các học trò của Daiki Iwamasa đã đặt khung thành đội khách vào tình thế nguy hiểm.

Từ khoảng cách khoảng 35m, Đỗ Duy Mạnh tung cú sút phạt cực căng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Văn Công khiến anh giật mình và bắt không dính bóng. Rất may đồng đội kịp thời bọc lót để phá bóng.

Phút 11, từ đường tạt bên cánh phải của Xuân Mạnh, tiền đạo Tagueu bật cao đánh đầu chuẩn xác đưa Hà Nội FC vươn lên dẫn trước.

Tagueu mo ty so
Tagueu ăn mừng sau khi mở tỷ số trận đấu.

Quảng Nam suýt có bàn thắng gỡ hòa 2 phút sau đó, đáng tiếc cú dứt điểm của Eze Stephen lại không thể đánh bại thủ thành Quan Văn Chuẩn.

Đến phút 28, nhận bóng từ đồng đội, Xuân Mạnh tự tin đi bóng bó vào trung lộ rồi thực hiện cú sút chìm vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng Thủ đô.

Xuan Manh an mung ban thang
Xuân Mạnh tỏa sáng với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng.

Cách biệt nhanh chóng được nâng lên thành 3 bàn ở phút 34. Tận dụng pha xử lý lỗi trong vòng cấm của hậu vệ Quảng Nam, Tuấn Hải túng cú sút ngay khiến thủ thành Văn Công không kịp phản ứng.

Tuan Hai ghi ban
Tuấn Hải bắt bóng sống đưa Hà Nội FC dẫn trước 3-0.

Bước sang hiệp hai, đội khách tung Hoàng Vũ Samson và Đình Bắc vào sân với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Cầu thủ nhập tịch lập tức cho thấy giá trị của mình với cú sút nguy hiểm ở phút 49.

Sau nhiều nỗ lực, Hoàng Vũ Samson cuối cùng cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 64 với pha dứt điểm hiểm hóc vào góc gần khiến thủ thành Văn Chuẩn bất ngờ.

Hoàng Vũ Samson ghi ban
Hoàng Vũ Samson đem về bàn thắng danh dự cho Quảng Nam.

Sau bàn thua, Hà Nội FC liên tục uy hiếp cầu môn đội khách nhưng đều không thể thành công trong các pha dứt điểm cuối cùng.

Đến phút 90+7, Nguyễn Tăng Tiến nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với Tuấn Hải. Trận đấu khép lại sau đó với thắng lợi 3-1 dành cho đội bóng Thủ đô.

Kết quả này giúp thầy trò Daiki Iwamasa vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, trong khi CLB Quảng Nam tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 8.

Tỷ số trận Ha Noi đấu với Quang Nam

  • V.League 1

    Ha Noi

    3

    1

    Quang Nam

    Ar-Rass Stadium, 08/03/2024 19:15

Thông số trận đấu

J. Tagueu

goal
9

Phạm Xuân Mạnh

goal
27

Phạm Xuân Mạnh

goal
33

Phạm Xuân Mạnh

45

Nguyễn Văn Tùng

Nguyễn Hai Long

substitution
56

B. Wilson

69

Denilson Junior

substitution

J. Tagueu

Lê Văn Xuân

substitution
73