Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie27/03/2024 09:34

Các cầu thủ Pháp đã thể hiện sự kiên nhẫn và sự quyết tâm để lội ngược dòng trước đội tuyển Chile đến từ Nam Mỹ.

Trận đấu giữa Pháp và Chile đã diễn ra rất hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Đáng ngạc nhiên khi Chile, được đánh giá thấp hơn, đã ghi bàn thắng mở tỷ số.

Ở phút thứ 6, Nunez đã nhận một đường chuyền thông minh từ đồng đội và thực hiện một cú sút hiểm hóc để mở tỷ số trong trận đấu.

Sau khi thủng lưới, tuyển Pháp đã dồn sức vào khâu tấn công, và ở phút 19, Mbappe đã tạo điều kiện để Fofana tỏa sáng gỡ hòa cho đội tuyển Pháp.

Pháp 3-2 Chile
Mbappe tỏa sáng trước ĐT Chile.

Với đà tâm lý tích cực, Pháp tiếp tục tấn công và ở phút 25, Theo Hernandez đã thực hiện một đường căng ngang xuất sắc vào vòng cấm, và Muani đã dũng mãnh đánh đầu ghi bàn, giúp Pháp vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

Trong hiệp 2, Pháp tiếp tục kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn.

Tuy nhiên, bàn thắng thứ 4 của trận đấu đến phút thứ 73 mới xuất hiện, khi Giroud dễ dàng đánh bại thủ thành đối thủ sau pha dọn cỗ của Muani, nâng tỷ số lên 3-1 cho đoàn quân Didier Deschamps.

Pháp 3-2 Chile
Giroud chưa cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

Trong những phút còn lại, Chile đã cố gắng và có được một bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, kết quả 2-3 đã được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu.

Với chiến thắng này, Pháp đã có một màn chạy đà hoàn hảo cho VCK Euro 2024 với 2 chiến thắng liên tiếp. Trong khi Chile sẽ hướng về Copa America diễn ra vào tháng 6 này.

Tỷ số trận ĐT Pháp đấu với ĐT Chile

  • Friendlies

    ĐT Pháp

    2

    1

    ĐT Chile

    Orange Vélodrome, 27/03/2024 03:00

Thông số trận đấu

6
goal

M. Núñez

J. Clauss

J. Koundé

substitution
11

Y. Fofana

goal
19

R. Kolo Muani

goal
26

Eduardo Camavinga

M. Guendouzi

substitution
44