Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie28/04/2024 23:57

Rạng sáng 1/3, Atletico Madrid có chuyến hành quân đến SVĐ San Mames để đối đầu với Athletic Bilbao trong trận đấu lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Ở lượt đi, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ. Do đó, mục tiêu hàng đầu của họ trong chuyến đi lần này là giành thắng lợi với cách biệt 2 bàn.

Tuy nhiên, đội khách đã sớm phải nhận gáo nước lạnh. Phút 13, nhận đường chuyền từ Nico Williams bên cánh trái, Inaki Williams tung cú vô lê đẹp mắt đánh bại hoàn toàn thủ thành Oblak, 1-0 cho Bilbao.

Inaki Williams
Inaki Williams vô lê đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, Atletico Madrid đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, điều này vô tình khiến họ để lộ những khoảng trống chết người nơi hàng phòng ngự.

Hai anh em nhà Williams bên phía Athletic Bilbao liên tục khuấy đảo hai cánh của đoàn quân Diego Simeone, khiến họ vô cùng vất vả để chống đỡ.

Phút 42, Inaki Williams đi bóng khéo léo bên cánh phải rồi tung đường căng ngang vào trong để Nico Williams đệm bóng cận thành. Cách biệt được nhân lên thành 2 bàn.

Nico Williams
Nico Williams nâng tỷ số lên 2-0.

Bước sang những phút đầu hiệp 2, đoàn quân HLV Ernesto Valverde có cơ hội xé lưới đối thủ nhưng cú dứt điểm cuối cùng của Oihan Sancet lại đưa bóng đi thiếu chuẩn xác.

Tuy nhiên, khi Atletico Madrid gần như đã buông xuôi, việc tìm kiếm bàn thắng thứ ba đối với Athletic Bilbao chỉ còn là vấn đề thời gian.

Phút 61, Oihan Sancet thực hiện cú dứt điểm chéo góc đầy khó chịu buộc thủ thành Jan Oblak phải đổ người đẩy bóng ra. Gorka Guruzeta xuất hiện đúng lúc để đá bồi nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Gorka Guruzeta
Gorka Guruzeta ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà.

Ở những phút còn lại, hai đội tạo ra một vài tình huống nguy hiểm nhưng không bên nào tận dụng thành công. Tỷ số được giữ nguyên đến hết trận.

Chung cuộc sau hai lượt trận, Athletic Bilbao giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-0, qua đó đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Tỷ số trận Athletic Club đấu với Atletico Madrid

  • Copa del Rey

    Athletic Club

    3

    0

    Atletico Madrid

    San Mamés Barria, 01/03/2024 03:30

Thông số trận đấu

I. Williams

goal
13
29

Hermoso

Ruíz de Galarreta

40

Nico Williams

goal
42

Muniain

45
54
substitution

Á. Correa

M. Depay

substitution

Hermoso

Reinildo

substitution

N. Molina

Pablo Barrios

Gorka Guruzeta

goal
61
65
substitution

Koke

Saúl

Lekue

66

Ruíz de Galarreta

Dani García

substitution
68
72
substitution

Samuel Lino

Rodrigo Riquelme

De Marcos

74

I. Williams

Álex Berenguer

substitution

Oihan Sancet

Unai Gómez

substitution
80

De Marcos

Raúl García

substitution

Gorka Guruzeta

Yeray

substitution
89