Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie21/04/2024 07:05

Mashville và Inter Miami đã tạo ra trận cầu nhiều bàn thắng ở lượt đi vòng 16 đội CONCACAF Champions Cup 2024.

Trước khi bước vào trận đấu, Inter Miami được đánh giá cao hơn, tuy nhiên, Nashville cũng là một đội bóng có thực lực tại MLS.

Đội chủ nhà chủ động nhường thế trận cho đối thủ nhưng vẫn tỏ ra nguy hiểm trong các đợt lên bóng. Và rất nhanh chóng, họ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4.

Nhận bóng ở vị trí trống trải trong vòng cấm, Jacob Shaffelburg tung cú sút cực mạnh khiến thủ thành Drake Callender phải bó tay.

Sau bàn thua, Messi cùng các đồng đội đẩy nhanh tốc độ trận đấu nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, chất lượng ở khâu cuối đã không giúp Miami đặt được điều mình mong muốn.

Nashville 2-2 Inter Miami
Inter Miami bế tắc trước đội chủ nhà Nashville.

Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, cả hai đội đều không có thêm pha lập công nào, đành chấp nhận bước vào giờ nghỉ với tỷ số 1-0.

Sang hiệp 2, đội bóng của David Beckham liền nhận thêm gáo nước lạnh khi Shaffelburg hoàn thành cú đúp ngay ở phút 46, nâng cách biệt lên thành 2 bàn.

Rất nhanh sau đó, Lionel Messi đã tỏa sáng ở phút 52 với pha dứt điểm hiểm hóc sát rìa vòng cấm, rút ngắn tỷ số cho Inter Miami.

Khí thế dâng cao, đội bóng áo hồng tiếp tục dồn ép đối thủ, thực hiện nhiều tình huống tấn công sắc nét. Dẫu vậy, khâu cuối vẫn là điểm yếu khiến họ bế tắc trong việc tìm đầu ra.

Và mãi đến phút 90+5, Inter Miami mới có bàn thắng gỡ hòa do công của Luis Suarez.

Inter Miami ăn mừng
Đội khách trách được trận thua ở phút bù giờ.

Hàng phòng ngự Nashville tỏ ra lỏng lẻo khi đối thủ xâm nhập vòng cấm, và Sergio Busquets đã chuyền bóng thuận lợi giúp Suarez đánh đầu hạ gục thủ thành Joe Willis.

Đây cũng là bàn ấn định kết quả 2-2 cho trận đấu. Inter Miami sẽ có đôi chút lợi thế khi họ chơi trận lượt về tại sân nhà Lockhart.

Tỷ số trận Nashville SC đấu với Inter Miami

  • CONCACAF Champions League

    Nashville SC

    2

    2

    Inter Miami

    GEODIS Park, 08/03/2024 09:00

Thông số trận đấu

52
goal

Lionel Messi

80
substitution

J. Gressel

D. Ruíz

90
substitution

L. Sunderland