Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie21/04/2024 07:05

Inter Miami đã đánh bại Nashville một cách đầy thuyết phục ở trận lượt về vòng 16 đội CONCACAF Champions Cup.

Với lợi thế chơi trên sân nhà Chase Stadium, Lionel Messi cùng các đồng đội nhập cuộc vô cùng quyết tâm.

Liên tiếp những pha hãm thành được tạo ra trong 10 phút đầu tiên, và một trong số đó đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng áo hồng.

Từ một pha tấn công trung lộ, Messi xử lý khéo léo và tung đường chuyền thuận lợi cho Luis Suarez. Ở thế đối mặt với thủ môn, tiền đạo người Uruguay vỉa má điệu đà đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thua, Nashville cố gắng kiểm soát thế trận và bắt đầu đáp trả với những đường lên bóng đáng chú ý. Tuy nhiên, chất lượng ở khâu cuối khiến họ chưa thể có bàn thắng gỡ hòa.

Inter Miami 3-1 Nashville
Inter Miami dễ dàng vượt lên dẫn trước.

Trong khi vẫn chưa tìm được lối ra, đội khách lại phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai ở phút 23, và người lên tiếng chính là Lionel Messi.

Siêu sao người Argentina nhận bóng trong vòng cấm sau nỗ lực của đồng đội, anh dễ dàng đánh bại thủ thành Joe Willis để nhân đôi cách biệt cho Miami.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Mashville liên tiếp gây sức ép lên phần sân đối phương để sớm có bàn rút ngắn tỷ số. Ngược lại, đội chủ nhà cũng sở hữu một vài tình huống phản công nguy hiểm.

Đặc biệt, các vị khách suýt chút nữa có được điều mình muốn ở phút 45, khi Daniel Lovitz thực hiện pha sút bóng sống hướng về phía khung thành của Drake Callender.

Rất tiếc, xà ngang đã từ chối siêu phẩm của trung vệ người Mỹ. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1, hai đội tạm nghỉ với kết quả 2-0 nghiêng về Inter Miami.

Bước sang hiệp 2, Messi bất ngờ thay ra bởi Robert Taylor ở phút 50, nguyên nhân được cho là do lo ngại về thể lực.

Ở những phút tiếp theo, đội bóng áo vàng liên tục tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, sự phung phí đã khiến họ trả giá đắt với bàn thua thứ 3 từ cầu thủ vào sân thay người Robert Taylor.

Lần này, Luis Suarez đóng vai trò kiến tạo khi treo bóng vô cùng khó chịu vào vòng cấm Nashville, giúp cầu thủ mang áo số 16 đánh đầu nâng cách biệt lên thành 3 bàn.

Inter Miami 3-1 Nashville
Suarez cũng thi đấu thăng hoa ở trận đấu này.

Không còn gì để mất, đội khách "ham công quên thủ" tạo điều kiện cho Inter Miami có nhiều thời cơ để "chốt sổ" trận đấu. Nhưng Suarez và các đồng đội đều bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Nashville cuối cùng đã giúp họ chọc thủng lưới của Callender ở phút 80. Tuy nhiên sau khi VAR can thiệp, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Mãi đến phút 90+3, đội khách mới có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Người lập công là Sam Surridge sau đường căn ngang của Shaquell Moore.

Như vậy, đội bóng của David Beckham vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận. Họ sẽ đối đầu với một trong hai đội là Monterrey và FC Cincinnati tại vòng tứ kết CONCACAF Champions Cup 2024.

Tỷ số trận Inter Miami đấu với Nashville SC

  • CONCACAF Champions League

    Inter Miami

    3

    1

    Nashville SC

    Ar-Rass Stadium, 14/03/2024 07:15

Thông số trận đấu

Lionel Messi

goal
23

Lionel Messi

R. Taylor

substitution
50

R. Taylor

goal
64

S. Kryvtsov

N. Allen

substitution
77

L. Campana

substitution
86