Quang Nam đấu với Công An Hà Nội: Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của Văn Thanh

V.League 1

08/05/2024 17:00

Diễn biến trận đấu

Cristian Nguyen 09/05/2024 08:47

Trước khi bước vào trận đấu chiều nay, CLB CAHN (với 28 điểm) đang tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng và rất khao khát có điểm để tiến gần hơn đến ngôi vô địch của V.League 2023/2024.

Ở phía bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Quảng Nam (19 điểm) đang đứng ở vị trí thứ 9 và cũng cần có thêm điểm để trụ hạng sớm nhất có thể.

Bắt đầu trận đấu, CLB CAHN đã chủ động triển khai một lối chơi kiểm soát bóng và tấn công. Tuy nhiên, các pha tấn công của đội khách thiếu đi sự sắc sảo và khả năng xuyên phá. Đặc biệt khi ngôi sao Geovane không có mặt trong đội hình vì đã nhận đủ ba thẻ vàng và bị treo giò.

các cầu thủ tranh chấp bóng
Với quyết tâm giành tấm vé trụ hạng sớm, Quảng Nam đã liên tục tạo ra các pha phản công nguy hiểm.

Trong khi đó, đội chủ nhà Quảng Nam đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm từ các pha phản công nhanh. Đáng tiếc là các cầu thủ như Xuân Tú, Văn Nam và Conrado đã phung phí những cơ hội đó một cách đáng tiếc.

Trong số đó, chân sút Văn Nam là người gây thất vọng nhất cho các CĐV của Quảng Nam.

Phút thứ 9, sau một pha phối hợp tuyệt vời bên cánh phải, Xuân Tú đã chuyền ngược cho Văn Nam để dứt điểm gần khu vực phạt đền, nhưng không thắng được sự phản xạ của thủ môn Nguyễn Filip.

Các cơ hội đáng chú ý nhất trong hiệp một đều có dấu giày của Quang HảiPhút thứ 16, sau một đường tạt bóng từ cánh phải của Văn Thanh, Quang Hải đã tận dụng cơ hội để dứt điểm trong vòng cấm, nhưng không đưa bóng đi chính xác.

Ở phút thứ 19, Nguyễn Filip đã thể hiện kinh nghiệm của mình khi thành công cản phá cú sút của với Xuân Tú trong pha đối mặt.

Phút thứ 37, Quang Hải đã thực hiện một cú đá phạt từ khoảng cách 25m, nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Tiếp đó, cú sút phạt của Paulo Conrado đập vào hàng rào đã tạo ra điều kiện thuận lợi cho Văn Lâm thoải mái đối mặt với thủ môn Nguyễn Filip ở phút thứ 39.

Tuy nhiên, trong tình huống này, Nguyễn Filip đã nhanh chóng lao ra, hạn chế góc sút và khiến cho Văn Nam dứt điểm chệch cột dọc chỉ trong chớp mắt.

Sau giờ nghỉ, HLV Văn Sỹ Sơn đã tăng cường sức mạnh cho hàng công của Quảng Nam bằng việc tung vào sân chân sút kỳ cựu Hoàng Vũ Samson.

Đáp lại, HLV Kiatisuk đã ngay lập tức thực hiện ba sự thay đổi người vào phút 63, để củng cố cả ba tuyến.

Văn Toản, Văn Luân và chân sút Junior Janio đã rời sân để nhường chỗ cho Giáp Tuấn Dương, Bùi Ngọc Long và Phan Văn Đức.

văn thanh dính thẻ đỏ
Văn Thanh nhận thẻ đỏ lãng xẹt, CLB CAHN phải chơi thiếu người trong thời gian còn lại của trận đấu.

Tuy nhiên, trước khi những ý tưởng của HLV Kiatisuk được thực hiện, Văn Thanh đã phải nhận thẻ đỏ phút 65. Với lợi thế hơn người, CLB Quảng Nam đã tự tin tấn công mạnh mẽ và gia tăng áp lực lên đối thủ.

Điều đó đã mang lại kết quả cho đội chủ nhà ở phút thứ 78, khi Hoàng Hưng tung ra đường chuyền chính xác để Hoàng Vũ Samson (số 39) ghi bàn bằng cú đánh đầu cận thành, hạ gục thủ môn Nguyễn Filip và mở tỷ số.

Không chỉ dừng lại ở đó, ở phút thứ 87, trong một tình huống phản công 2 đấu 2, Paulo Conrado đã kiến tạo hợp lý cho Hoàng Vũ Samson thoát xuống và đối mặt với thủ môn Nguyễn Filip lần thứ hai, hoàn thành cú đúp cho riêng mình và nới rộng cách biệt lên 2-0.

Phút 90, Văn Trạng đã có cơ hội đối mặt với Nguyễn Filip, nhưng lại dứt điểm không chính xác và đưa bóng chệch cột dọc, bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để khép lại trận đấu.

Dù vậy, với kết quả chung cuộc là chiến thắng 2-0, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn đã mang đến niềm vui cho người hâm mộ của Quảng Nam.

Với 22 điểm sau 17 vòng đấu, CLB Quảng Nam tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, tiến gần hơn đến việc giành tấm vé trụ hạng sớm trong mùa giải năm nay.

Trong khi đó, CLB CAHN đang dần tiến gần đến ngày trở thành một đội bóng cựu vương của V.League.

Tỷ số trận Quang Nam đấu với Công An Hà Nội

  • 2

    Quang Nam

    KT

    0

    Công An Hà Nội

    V.League 1, Sân Vận Động Hòa Xuân, 08/05/2024 17:00