Diễn biến trận đấu

Dau Archie
Dau Archie01/05/2024 03:05

Al-Hilal đã dễ dàng giành Siêu cúp Ả Rập Saudi sau khi đánh bại Al-Ittihad với tỷ số 4-1 ở trận chung kết.

Trước đó ở bán kết, Al-Ittihad đã giành chiến thắng 2-1 trước Al-Wehda với các bàn thắng của Karim Benzema và Abderrazak Hamdallah.

Trong khi đó, Al-Hilal tiến vào trận đấu cuối cùng nhờ thắng lợi 2-1 trước Al-Nassr, một trận đấu mà Cristiano Ronaldo đã nhận thẻ đỏ đầy tai tiếng.

Trận đấu diễn ra được 5 phút trên sân vận động Mohammed bin Zayed, Al-Hilal đã vượt lên dẫn trước. Malcom là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Bàn thua bắt nguồn từ sự phối hợp không ăn ý và sai lầm của các cầu thủ Al-Ittihad, khi xử lý không tốt ở khu vực sân nhà.

Malcom cướp được bóng và xâm nhập vòng cấm, phối hợp với Saleh Al-Shehri trước khi tung cú sút hạ gục thủ thành đối phương.

Al-Ittihad 1-4 Al-Hilal
Al-Hilal thể hiện sức mạnh vượt trội.

Tuy nhiên, lợi thế của Al-Hilal chỉ kéo dài được khoảng 16 phút khi Abderrazak Hamdallah đã gỡ hòa cho Al-Ittihad ở phút 21.

Tình huống này là quả phạt đền nhưng bị thủ môn Bono cản phá, Hamdallah tiếp tục đá bồi vào khung thành đã rộng mở.

Hiệp 1 sắp kết thúc thì đúng phút 44, Al-Hilal một lần nữa vượt lên dẫn trước. Salem Al Dawsari là người ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Một lần nữa, hàng phòng ngự Al-Ittihad lại mắc sai lầm trong bàn thua này. Các cầu thủ Al-Hilal thực hiện một số đường chuyền chính xác, trước khi Al Dawsari tỏa sáng.

Và đó là pha lập công ấn định tỷ số 2-1 cho hiệp 1 trận chung kết Siêu cúp Ả Rập.

Phút thứ 84, Al-Hilal thực hiện pha phản công nhanh. Savic Milinkovic-Savic chuyền bóng cho đồng đội bên cánh phải, tạo ra sự hỗn loạn trước khung thành cho đến khi bóng đi vào lưới.

Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Al-Hilal chưa thể gia tăng cách biệt trước Al-Ittihad.

Malcom ăn mừng
Malcom sáng nhất trận đấu.

Mãi đến phút 89, Malcom mới ghi bàn thắng thứ cho đội bóng áo xanh.

Savic thực hiện đường chuyền chính xác, Malcom cũng có bước một gọn gàng để đánh lừa đối thủ. Sau đó là cú dứt điểm chuẩn xác đưa Al-Hilal dẫn trước 3-1.

Đến phút bù giờ thứ 7 của hiệp 2, Al-Hilal ghi thêm một bàn thắng nữa. Nasser Al Dawsari vừa vào sân đã xử lý tốt trước khung thành, ghi bàn thắng thứ 4 cho đội nhà.

Với chiến thắng dễ dàng này, Al-Hilal giành Siêu cúp Ả Rập một cách đầy thuyết phục.

Tỷ số trận Al-Ittihad FC đấu với Al-Hilal Saudi FC

  • Super Cup

    Al-Ittihad FC

    1

    4

    Al-Hilal Saudi FC

    Ar-Rass Stadium, 12/04/2024 00:30

Thông số trận đấu

5
goal

Malcom

20

Renan Lodi

A. Hamed Allah

goal
21