1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

3 cái tên là chưa đủ! ĐT Anh tiếp tục 'điêu đứng' vì tình hình nhân sự

Jason Todd

ĐT Anh tiếp tục đón nhận tin buồn về nhân sự trước trận đấu với Slovakia ở vòng 16 đội.

Theo đó, Anthony Gordon là cái tên mới nhất của Tam sư gặp vấn đề về thể chất. Ngôi sao đang khoác áo Newcastle đã bị 1 vết trầy lớn dưới cằm sau khi bị ngã xe đạp trong lúc tập luyện vào hôm qua.

Ngoài ra, Gordon còn bị trầy ở tay và mũi. Dẫu vậy, ngôi sao 23 tuổi vẫn có thể tập luyện bình thường cùng toàn đội. Trong khi bộ đôi Declan RiceTrippier đang thực hiện các bài tập riêng, còn Phil Foden thì vắng mặt vì lý do gia đình.

Anthony Gordon bị trầy xước vì ngã xe đạp.
Anthony Gordon bị trầy xước vì ngã xe đạp.

Trong buổi tập gần nhất, thầy trò Southgate đã tập luyện rất nhiều chiến thuật khác nhau, cũng như chuẩn bị kỹ càng cho cuộc chạm trán Slovakia - đội đứng đầu bảng C.

Hơn nữa, Southgate còn được an ủi phần nào với sự trở lại của Luke Shaw. Ngôi sao Man Utd đã dễ dàng hoàn thành giáo án của HLV, cũng như tập luyện năng nổ trong suốt buổi tập.

Luke Shaw đã hoàn thành tốt buổi tập cùng toàn đội.
Luke Shaw đã hoàn thành tốt buổi tập cùng toàn đội.

“Chắc chắn sẽ có những trận đấu khó khăn ở các giải đấu như này,” Bellingham chia sẻ về trận đấu sắp tới với Slovakia. “Mọi người chỉ nhìn vào cái tên Slovakia rồi nghĩ đây sẽ là 1 trận đấu dễ dàng. Chắc chắn không phải thế rồi, vì chúng sẽ là thử thách hoàn toàn mới.

Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và chúng tôi thật sự tự tin. Tôi biết phong độ của cả đội trong 3 trận đầu chưa được như mong muốn, nhưng đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi trở lại đúng với vị thế của mình."

Bellingham khẳng định trận đấu với Slovakia là cơ hội để ĐT Anh tìm lại vị thế.
Bellingham khẳng định trận đấu với Slovakia là cơ hội để ĐT Anh tìm lại vị thế.

Đúng vậy! Cùng với những bài phân tích trước đó của chúng tôi, rõ ràng 1 kết quả tốt trước Slovakia hay thậm chí là vị trí tốt ở Euro 2024 chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ quên đi tất cả những màn trình diễn tệ hại cho đến lúc này.

Trận đấu vòng 16 đội giữa ĐT Anh và ĐT Slovakia sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 30/06 trên sân Veltins-Arena.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd