1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Arsenal đe dọa cấm vĩnh viễn CĐV nhà trước trận tiếp đón Bayern Munich

Dau Archie

Arsenal sẽ ban hành lệnh cấm đối với những người người hâm mộ bị phát hiện bán vé cho cổ động viên Bayern Munich, trong trận đấu tứ kết lượt đi Champions League tại sân vận động Emirates.

UEFA đã cấm người hâm mộ của Hùm Xám đến sân ở trận đấu này, sau khi pháo hoa được ném xuống trong các trận sân khách gặp CopenhagenLazio.

Xuất hiện lo ngại các cổ động viên Đức có thể cố mua lại vé, Arsenal đã thực hiện các bước để đảm bảo không lặp lại cảnh hỗn loạn như năm 2017.

Khi đó, hàng nghìn cổ động viên Cologne mua vé xem trận đấu ở Europa League từ tay người hâm mộ Pháo thủ và các trang web bán vé.

Những vụ bạo lực đêm đó đã khiến trận đấu bị trì hoãn một tiếng, và nhiều nhóm cổ động viên Cologne đã xung đột với cảnh sát và những người hâm mộ đội chủ nhà.

Cổ động viên Arsenal
Cổ động viên Arsenal không được phép bán lại vé cho CĐV Bayern Munich.

Sau những lời chỉ trích là chưa chuẩn bị tốt cho trận đấu đó, Arsenal đã không bán vé cho bất kỳ thành viên mới nào đăng ký sau ngày 11/3, trước khi lễ bốc thăm được thực hiện.

Ngoài ra, người giữ vé theo mùa chỉ được phép chuyển nhượng vé thông qua dịch vụ chuyển nhượng của câu lạc bộ cho người đã có tài khoản được tạo trước ngày 11/3.

Bayern Munich đã kêu gọi người hâm mộ không tới London. Gã khổng lồ Bundesliga chỉ được cấp khoảng 200 vé cho một đoàn gồm bạn bè và gia đình.

Trong khi họ sẽ có khoảng 20 quan chức cấp cao của câu lạc bộ dự khán trận đấu.

Cờ Arsenal
Arsenal tuyên bố cấm vĩnh viễn các cổ động viên vi phạm.

Trong thông điệp gửi tới những người hâm hộ, Arsenal cho biết: "Có thêm rủi ro liên quan đến trận đấu này, bởi vì Bayern Munich không được phân bổ vé sân khách.

Bất kỳ người giữ vé cả mùa hoặc thành viên Arsenal nào bị phát hiện thuộc quyền sở hữu của một cổ động viên đội khách sẽ bị đình chỉ vô thời hạn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie