1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Báo Indonesia tự tin đội nhà đả bại Việt Nam ở chảo lửa Gelora Bung Karno

Jason Todd

Báo Indonesia, Bola dự đoán ĐT nước nhà sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào lúc 20:30 tối nay trên sân Gelora Bung Karno, nhằm níu kéo hy vọng góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Sáng ngày 21/03, ký giả Adi Yaksa viết trên tờ Bola: “Indonesia đã có một khởi đầu không suôn sẻ trong vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Thầy trò HLV Shin Tae-young đã nhận 1 thất bại và 1 trận hòa sau 2 trận đầu tiên, xếp cuối cùng bảng F.

Để giành được tấm vé đi tiếp, Indonesia cần phải đánh bại Việt Nam trong 2 trận đấu diễn ra vào ngày 21 và 26/03."

Indonesia cần đánh bại Việt Nam để níu kéo hy vọng đi tiếp.
Indonesia cần đánh bại Việt Nam để níu kéo hy vọng đi tiếp.

Ngoài ra, phóng viên này còn đề cập đến việc HLV Troussier đã loại 5 cầu thủ trước chuyến hành quân đến Indonesia. Bao gồm cả trung vệ Đỗ Duy Mạnh, người từng cho rằng Indonesia là “phiên bản shopee” của Hà Lan do vấn đề nhập tịch ồ ạt.

Trang báo trên cũng nhắc lại lịch sử đối đầu giữa hai đội: "Indonesia luôn gặp khó khăn mỗi khi đối đầu với Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ở Asian Cup vừa qua với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội nhà.

Nhưng nên nhớ rằng nếu không thắng Việt Nam ở trận đấu tới đây trên sân Gelora Bung Karno, Indonesia gần như sẽ không còn cơ hội tiến sâu vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026."

ĐT Indonesia đánh bại Việt Nam ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội.
ĐT Indonesia đánh bại Việt Nam ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội.

Về phía mình, đội chủ nhà Indonesia cũng không có được sự phục vụ của 4 trụ cột, bao gồm Asnawi, Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri. Ngược lại, ĐT Việt Nam lại thiếu các cái tên như Tuấn Hải, Ngọc Hải, Văn HậuCông Phượng vì chấn thương.

Vì vậy, Shin Tae-young có lý do để tin rằng Indonesia sẽ dễ dàng chiến thắng trong cuộc tiếp đón Việt Nam đêm nay, đặc biệt là nhờ vào sự xuất hiện của các cái tên nhập tịch như Sandy Walsh, Justin Hubner, Jay Idzes, Nathan Tjoe-A-On, Marc Klok,...

"HLV Troussier có lẽ đang lo lắng vì áp lực từ NHM Việt Nam. Ông cho rằng NHM đang chờ ông bị sa thải cũng như nghĩ rằng ông đang gây tổn hại đến bóng đá Việt Nam." - tác giả này viết thêm trên tờ Bola.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd