1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Đánh bại Việt Nam, HLV Indonesia 'mừng như được mùa'

David Nguyen

Huấn luyện viên Shin Tae Yong của Indonesia đã không giấu được niềm vui sau khi đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỷ số tối thiểu 1-0.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi vào phút thứ 52 cho đội tuyển Indonesia nhờ công của Egy Maulana. Pha lập công của sao trẻ sinh năm 2000 bắt nguồn từ một tình huống ném biên.

Với thắng lợi sát nút 1-0, “Garuda” đã leo lên vị trí thứ 2 ở bảng F. Trong khi đó, đoàn quân Philippe Troussier tụt xuống vị trí thứ 3 sau hai trận thua và một trận thắng.

Các cầu thủ đội tuyển Indonesia
Indonesia đánh bại Việt Nam với tỷ số sát nút.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Shin Tae Yong chia sẻ:

"Tôi cảm thấy hạnh phúc vì thắng lợi trước Việt Nam, dù chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu.

Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu này và bây giờ là thời điểm để Indonesia hướng tới trận lượt về trên sân khách.

Hiệp một không diễn ra như mong đợi nhưng cũng không quá tệ. Hôm nay, Indonesia cũng trình làng một số cầu thủ mới và họ không có nhiều thời gian để thích nghi với toàn đội.

Tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp 2 thật sự ấn tượng. Tổng thể, chúng tôi vô cùng hài lòng với những gì đã thể hiện suốt trận đấu hôm nay.

Lối chơi của Indonesia trong trận này đã thay đổi so với cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào tháng 1. Tôi tin rằng lần này chúng tôi đã thi đấu tốt hơn.

Shin Tae Yong và 5 cầu thủ
HLV Shin Tae Yong vui mừng sau khi đánh bại Việt Nam.

Tôi không cho rằng có yếu tố may mắn ở bàn thắng đó. Dù công tác chuẩn bị chưa thực sự hoàn hảo nhưng tôi hài lòng với kết quả này.

Thắng lợi trước Việt Nam sẽ giúp toàn đội tự tin hơn khi đối đầu ở trận lượt về tại sân Mỹ Đình. Về lối chơi ở trận tái đấu, tất nhiên tôi không thể tiết lộ vào lúc này. Tôi sẽ có những chuẩn bị đặc biệt cho cuộc đối đầu trên sân khách."

Việt Nam và Indonesia sẽ có thời gian 4 ngày để chuẩn bị cho trận lượt về. Trước khi trận đấu chính thức diễn ra, cả hai đội sẽ có một buổi tập trên sân vận động Mỹ Đình. 

Cuộc đối đầu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19:00 ngày 26/3.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen