1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Giành chiến thắng trước Việt Nam, Indonesia bị cả Đông Nam Á mỉa mai

Dau Archie

Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, các CĐV Đông Nam Á đã chia sẻ những nhận định đáng chú ý trên fanpage ASEAN Football.

Trận đấu lượt đi đã diễn ra vào tối ngày 21/3 và không làm ngạc nhiên, nó đã thu hút sự quan tâm lớn.

Trong hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đã tạo ra thế trận chủ động và có nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt. Tuy nhiên, đáng tiếc là các cầu thủ của HLV Philippe Troussier không thể tận dụng cơ hội thành công.

Ngay khi bước vào hiệp 2, Indonesia đã tăng cường sức ép tấn công để nhanh chóng có lợi thế. Chỉ sau 7 phút, đội chủ nhà đã ghi bàn mở tỷ số, vươn lên dẫn trước.

Indonesia 1-0 Việt Nam
ĐT Việt Nam thua trận sít sao trước Indonesia.

Cụ thể, sau một pha ném biên của đối thủ, hậu vệ Minh Trọng mắc lỗi phá bóng, và bóng đã đến chân của Egy Maulana. Chân sút mang áo số 10 sau đó dễ dàng đệm bóng vào lưới của Nguyễn Filip.

Sau khi bị thủng lưới, đội tuyển Việt Nam đã nỗ lực cao để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng không có bất ngờ nào xảy ra. Chung cuộc, thầy trò HLV Philippe Troussier nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Ngay sau trận đấu, các CĐV Đông Nam Á đã cùng nhau đưa ra những bình luận đáng chú ý trên fanpage ASEAN Football.

Trong đó, CĐV Wahyu Pratama nhắc về lực lượng nhập tịch của ĐT Indonesia: "Indonesia có đẳng cấp châu Âu, thắng là chuyện thường, khác với Việt Nam vẫn ở tầm châu Á".

CĐV Shahril Fiqry cũng để lại bình luận có ý mỉa mai: "Ồ! ĐT Việt Nam đối đầu với đội hạng 5 của Hà Lan".

Tài khoản có tên Sipaling Level Asia viết: "ĐT nhập tịch Hà Lan đấu với Việt Nam với đội hình chưa phải là mạnh nhất. Sẽ ra sao nếu Việt Nam gặp lại họ với đội hình xuất sắc nhất nhỉ".

Một CĐV khác viết: "Chúc mừng đội hình 2 của Hà Lan. Các bạn quá mạnh".

Indonesia 1-0 Việt Nam
Indonesia giành chiến thắng với dàn cầu thủ nhập tịch.

Nguyên nhân mà các CĐV Đông Nam Á bình luận như vậy là bởi Indonesia đã gia tăng sức mạnh bằng việc sử dụng một loạt cầu thủ nhập tịch, hầu hết sinh ra ở Hà Lan.

Theo kế hoạch, HLV Philippe Troussier và các cầu thủ sẽ trở về nước vào ngày mai (22/3) để sớm chuẩn bị cho trận đấu lượt về trên sân nhà Mỹ Đình, khi đối đầu lại với Indonesia vào ngày 26/3.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie