1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo 'không thèm tập luyện' sau trận thua Georgia?

Jason Todd

Bồ Đào Nha đã dễ dàng tiến vào vòng 16 đội Euro 2024 với vị trí nhất bảng F, ngay cả khi bất ngờ để thua Georgia. Thế nên dễ hiểu nếu các cầu thủ đang tận hưởng thời gian nghỉ bên gia đình sau khi vòng bảng khép lại.

Bị thay ra sân ở phút 66 trận thua Georgia, Ronaldo lập tức thể hiện sự tức giận khi đá chai nước và ngồi phịch xuống ghế dự bị. Đó cũng là lần đầu tiên siêu sao người Bồ ‘tịt ngòi’ ở vòng bảng các giải đấu lớn.

Nhưng Ronaldo dường như đã bỏ qua vấn đề này khi tận hưởng ngày nghỉ cùng các người con. Ở những hình ảnh mới nhất, chân sút 39 tuổi đang thưởng thức tách cà phê trong khi ôm cô con gái nhỏ vào lòng.

Bên cạnh Ronaldo, Diogo Dalot cũng xuất hiện trong hình ảnh chơi đùa cùng con gái với chú thích “Những buổi sáng như này thật tuyệt” kèm biểu tượng cảm xúc trái tim.

Ronaldo và Diogo Dalot tận hưởng thời gian hạnh phúc bên gia đình.
Ronaldo và Diogo Dalot tận hưởng thời gian hạnh phúc bên gia đình.

Trở lại với Bồ Đào Nha, họ rõ ràng không có phong độ quá tốt ở Euro 2024 dù đã thắng 2/3 trận và đi tiếp với vị trí nhất bảng F. Sau khi đánh bại CH SécThổ Nhĩ Kỳ ở 2 trận mở màn, họ lại bất ngờ nhận thất bại trước Georgia - đội có xếp hạng FIFA thấp nhất tại Euro 2024.

“Đó thật sự là kết quả tệ hại khi toàn đội đã khởi đầu không tốt,” HLV Roberto Martinez chỉ trích màn trình diễn kém cỏi của toàn đội trước Georgia và thừa nhận đó là kết quả xứng đáng.

“Việc thủng lưới thật sự đã làm lộ điểm yếu của chúng tôi. Cả đội phải luôn giữ thái độ tốt, nhìn vào mục tiêu và cố gắng hết mình để hoàn thành nó.

Hôm nay Georgia đã có những khoảnh khắc quan trọng như các bàn thắng, hay tất cả những cố gắng và màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Mamardashvili. Chúng ta cần phải chúc mừng họ.

Bây giờ là lúc hướng đến vòng 16 đội và chuẩn bị tốt nhất có thể. Không ai trong chúng tôi muốn thua cả. Mặc dù chúng tôi cố gắng để kiểm soát tình hình, nhưng mọi chuyện chẳng dễ dàng gì khi để đối thủ dẫn trước.”

Roberto Martinez khẳng định Bồ Đào Nha xứng đáng thua Georgia.
Roberto Martinez khẳng định Bồ Đào Nha xứng đáng thua Georgia.

Martinez đã xoay tua nhiều vị trí trong đội hình ở trận thua Georgia, nhưng những ngôi sao như Bruno Fernandes hay Ruben Dias chắc chắn sẽ trở lại trong trận đấu với Slovenia ở vòng 16 đội.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia sẽ diễn ra vào ngày 02/07 trên sân Deutsche Bank Park.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd