1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Tôi biết rất rõ' - HLV Conte tiết lộ thỏa thuận của Osimhen tại Napoli

Gnoud

Victor Osimhen đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhiều ông lớn của châu Âu như Man United, ChelseaArsenal từ mùa giải trước.

Napoli đồng ý để tiền đạo người Nigeria ra đi trong mùa hè này với điều kiện có một đội bóng bất kỳ đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 130 triệu euro (110,8 triệu bảng) của anh.

Tuy nhiên, con số này đang trở nên quá đắt đỏ đối với các CLB châu Âu, và Napoli có thể phải hạ mức giá chào bán để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

Khả năng cao Napoli sẽ phải hạ mức giá của Osimhen vào mùa hè này.
Khả năng cao Napoli sẽ phải hạ mức giá của Osimhen vào mùa hè này.

Tân HLV Antonio Conte tiết lộ rằng Khvicha Kvaratskhelia, Giovanni Di Lorenzo, Frank Anguissa và Stanislav Lobotka chắc chắn sẽ tiếp tục ở lại, riêng Osimhen thì ông không dám chắc.

“Đối với Osimhen, tôi biết rất rõ về tình hình của cậu ấy, tương tự trường hợp của Kvara, Di Lorenzo, Anguissa hay Lobotka - những người mà tôi đã đặt một lệnh cấm tuyệt đối,” Conte nói.

“Tôi biết rằng có một vài thỏa thuận của Osimhen sẽ rất khác so với tất cả những người còn lại, vậy nên tôi chỉ có thể hỗ trợ.

Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp cao nhưng tôi không thể tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán nào bởi đã có những thỏa thuận được nêu rõ trước đó.”

Hiện tại, Arsenal là đội thể hiện sự nghiêm túc trong việc theo đuổi Osimhen, nhưng vì mức giá quá cao nên họ vẫn chưa sẵn sàng tiến hành đàm phán.

Arsenal vẫn chưa thể tiến hành đàm phán với Napoli vì mức giá dành cho Osimhen quá cao.
Arsenal vẫn chưa thể tiến hành đàm phán với Napoli vì mức giá dành cho Osimhen quá cao.

Conte cũng đồng thời xác nhận rằng Kvaratskhelia, người đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ Paris Saint-Germain, sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại Napoli.

“Cậu ấy sẽ ở lại,” Conte nói thêm. “Chủ tịch đã nói với tôi về điều này. Tôi coi Kvaratskhelia là một cầu thủ thực sự mạnh mẽ, giống như Di Lorenzo. 

Cậu ấy mạnh mẽ trong các tình huống một đối một nếu thi đấu ở cánh, nhưng đồng thời cũng cho thấy sự nguy hiểm khi bó vào trong. 

Cậu ấy cũng là một mẫu cầu thủ kiến thiết lối chơi, không chỉ đem về các bàn thắng mà còn thực hiện những đường kiến tạo cực kỳ quan trọng.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud