1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Truyền thông Kuwait chỉ ra 3 cầu thủ U23 Việt Nam khiến đội nhà lo lắng

Gnoud

Hãng thông tấn Al Rai Media, một trong những tờ báo uy tín nhất Kuwait, mới đây đã công khai thừa nhận rằng đội nhà đang phải đối mặt với nhiều thách thức trước trận đấu ra quân với U23 Việt Nam.

Theo đó, U23 Kuwait đang thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình như thủ môn Dhari Al-Otaibi, hậu vệ Abdulaziz Naji hay tiền vệ Bandar Al-Salama vì những chấn thương khác nhau.

Chưa hết, đại diện Tây Á cũng đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại khi không thắng trong 7 trận đấu gần nhất, bao gồm thất bại 0-9 trước Hàn Quốc tại ASIAD 19 và hai trận hòa trước Bahrain và Thái Lan.

U23 Kuwait không có được phong độ tốt trước VCK U23 châu Á
U23 Kuwait không có được phong độ tốt trước VCK U23 châu Á.

Đáng chú ý, Al Rai Media đã dành những lời nhận xét tích cực dành cho U23 Việt Nam khi nhắc đến kỳ tích Thường Châu 2018, tờ báo viết:

"Việt Nam bước vào giải đấu với tham vọng lớn, đặc biệt khi họ có 4 lần tham dự giải đấu và từng cán đích ở vị trí Á quân năm 2018.

Ở giải đấu lần này, Việt Nam vượt qua vòng loại với vị trí đầu bảng cùng 7 điểm. Họ thắng Guam 6-0 và Yemen 1-0 trước khi có những thay đổi lớn về đội hình ở trận hòa Singapore 2-2.

Họ có 7 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia, nổi bật trong đó là Nguyễn Thái Sơn, Khuất Văn KhangNguyễn Đình Bắc.

Việt Nam dường như là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho suất vào vòng loại trực tiếp tại bảng D."

U23 Việt Nam được truyền thông Kuwait đánh giá cao
U23 Việt Nam được truyền thông Kuwait đánh giá cao.

Trong buổi họp báo chiều qua (16/4), HLV trưởng U23 Kuwait, Emilio Peixe tiết lộ toàn đội sẽ thể hiện tốt nhất có thể, đồng thời đánh giá cao thầy trò Hoàng Anh Tuấn.

"Trong bóng đá tất cả đều muốn giành chiến thắng, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng cạnh tranh và thể hiện tốt nhất những gì mình có. Toàn đội đang rất hứng khởi để được thi đấu cùng 3 đối thủ còn lại trong bảng.

Về trận đấu ngày mai, U23 Kuwait sẽ gặp đối thủ mạnh là U23 Việt Nam. Chúng tôi đã phân tích kỹ về đội bóng này.

Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện được hình ảnh của bóng đá Kuwait và tận hưởng niềm vui tại giải đấu, cũng như tích lũy kinh nghiệm cho tương lai."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud