1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Tuấn Hải bỏ ngỏ khả năng lên tuyển sau pha vào bóng thô bạo từ đối thủ

Gnoud

Thắng lợi 3-1 trước CLB Quảng Nam tối qua không thể đem lại niềm vui trọn vẹn cho Hà Nội FC, khi tiền đạo Phạm Tuấn Hải gặp phải chấn thương ở những phút cuối của trận đấu.

Quả bóng bạc Việt Nam 2023 bị hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến bên phía đội khách vào bóng thô bạo ngay ống đồng, anh sau đó được đưa đi nhập viện khẩn cấp.

Tại bệnh viện, kết quả chụp X-quang cho thấy Tuấn Hải không bị gãy xương. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra tổng quát sáng hôm nay (9/3) xác nhận anh bị lật cổ chân phải.

Pham Tuan Hai nhap vien
Tuấn Hải nhập viện sau pha vào bóng của Nguyễn Tăng Tiến.

Với chấn thương này, tiền đạo sinh năm 1998 sẽ mất ít nhất 1 tuần để có thể trở lại tập luyện bình thường. Về tình hình hiện tại của mình, “Hải bé” cho biết:

"May là tôi không bị gãy xương, ống đồng vẫn ổn nhưng cổ chân phải bị lật và vẫn chưa đi lại được. Vậy là may mắn lắm rồi."

Pham Tuan Hai chan thuong
Tuấn Hải không bị gãy xương nhưng cổ chân phải bị lật.

Dưới thời HLV Philippe Troussier, Phạm Tuấn Hải được xem là nhân tố chủ lực trên hàng công của ĐT Việt Nam, anh thường nổ súng ở các đấu trường châu lục.

Do đó, chấn thương này chắc chắn là một tin dữ đối với “Phù thủy trắng” khi mà ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 12/3 tới, để chuẩn bị cho 2 cuộc đụng độ quan trọng trước ĐT Indonesia.

Theo chẩn đoán, nhiều khả năng tiền đạo của Hà Nội FC sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên vào ngày 21/3 và chỉ có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo vào ngày 26/3.

Pham Tuan Hai DT Viet Nam
Tuấn Hải bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Indonesia.

Về phía Nguyễn Tăng Tiến, sau khi đạp thẳng gầm giày vào ống đồng của Tuấn Hải, hậu vệ sinh năm 1994 đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Nhiều khả năng, anh sẽ phải nhận án phạt nguội từ Ban Kỷ luật VFF.

HLV trưởng của CLB Quảng Nam, Văn Sỹ Sơn cũng không chấp nhận hành vi phi thể thao của học trò. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông khẳng định:

"Bản thân tôi luôn khuyến khích các cầu thủ chơi fair play, mạnh mẽ nhưng phải đúng luật. Tôi chưa xem lại băng ghi hình nên chưa thể đánh giá được hết.

Tuy nhiên, nếu cầu thủ nào cố tình triệt hạ đối thủ thì không chỉ Liên đoàn, tôi cũng sẽ kỷ luật. Tôi không bao giờ ưa thích những pha bóng như vậy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud