1. Trang chủ
  2. Tin khác

WAGs là gì? Điểm danh những nàng WAGs HOT nhất hiện nay

Thuong Pham

WAGs là thuật ngữ thường được sử dụng trong lĩnh vực thể thao, cụ thể là bóng đá. Nó thường được sử dụng khi nhắc đến đời tư của cầu thủ. Vậy bạn có biết WAGs là gì?

Thuật ngữ WAGs có ý nghĩa, vai trò như thế nào mà có thể khiến người hâm mộ và cả giới truyền thông theo đuổi như vậy? Dưới đây, LangTucCau sẽ cùng bạn đi giải đáp WAGs là gì và những thông tin chi tiết về thuật ngữ này nhé!

WAGs là gì?

WAGs là viết tắt của từ gì?

WAGs là từ viết tắt của một cụm từ trong tiếng Anh. WAGs là Wives and Girlfriends. Dịch cụm từ này sang tiếng Việt có ý nghĩa là vợ và bạn gái. Trong bóng đá, thuật ngữ WAGs được hiểu là vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng đá.

WAGs là gì?

WAGs là từ viết tắt của Wives và Girlfriend, có nghĩa và vợ và bạn gái có liên quan đến các cầu thủ bóng đá. Họ là nhóm người phụ nữ đặc biệt trong xã hội nổi tiếng nhờ mối quan hệ với những ngôi sao bóng đá nổi tiếng. 

Bên cạnh đó, họ còn được nhiều người biết đến với vẻ bề ngoài ấn tượng, gu thời trang nổi bật, lối sống sang trọng,... Họ có thể cũng là người nổi tiếng như diễn viên, người mẫu, ca sĩ,...

WAGs là gì? WAGs là gì?

Đời tư của cầu thủ bóng đá là điều mà những người hâm mộ luôn tìm kiếm. Vì vậy, cuộc sống của những nàng WAGs luôn là đối tượng để giới truyền thông cũng như công chúng chú ý đến. 

Nguồn gốc thuật ngữ WAGs

Thuật ngữ "WAGs" có nguồn gốc từ mùa World Cup 2006 diễn ra tại Đức. Đầu tháng 6/2006, khi vợ và bạn gái của các tuyển thủ Anh hâm nóng không khí tại Đức để cổ vũ cho phu quân và bạn trai thi đấu, khái niệm "WAGs" bắt đầu thu hút sự chú ý của báo chí Anh. 

Nguồn gốc thuật ngữ WAGs là gì

Lúc này, những phụ nữ này trở thành tâm điểm đặc biệt với giới truyền thông. Các bản tin và bài viết xuất hiện trên báo chí tập trung vào cuộc sống cá nhân của WAGs. 

Họ chú tâm đến những hoạt động nổi bật của họ trên khán đài cho đến những sự kiện mua sắm và ăn chơi. Với vẻ ngoài quyến rũ và phong cách sống xa hoa, họ trở thành một phần quan trọng trong sự kiện thể thao vua này.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng sự xuất hiện của WAGs cũng có thể tác động đến kết quả của đội tuyển. Cụ thể là việc đội tuyển Anh bị loại khỏi vòng tứ kết. Nhiều người ý kiến các nàng WAGs đã làm ảnh hưởng đến tinh thần và kết quả thi đấu của đội. 

Mặc dù có ý kiến trái chiều nhưng thực tế là WAGs cũng mang ý nghĩa và đóng vai trò quan trọng đối với cảm xúc của cầu thủ. Họ cũng có thể là nguồn cảm hứng cho giới truyền thông và cả người hâm mộ.

Vai trò của WAGs là gì?

Những nàng WAGs đóng vai trò quan trọng đối với những cầu thủ cũng như trong làng thể thao, giải trí. 

Nhận diện giá trị hình ảnh, thương hiệu

Sự xuất hiện của những nàng WAGs có ý nghĩa làm tăng giá trị hình ảnh cũng như thương hiệu của cầu thủ là bạn trai hay chồng. Với các nhãn hàng, đối tác, họ có thể nhờ hình ảnh của nàng WAGs để lan tỏa giá trị thương hiệu của mình. Sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của WAGs sẽ giúp cả hai đều được lợi.

Vai trò của WAGs là gì?

Biểu tượng của xu hướng và phong cách mới

Đa số các nàng WAGs thường có phong cách thời trang sành điệu và sang chảnh. Với những người thực sự đam mê mảng thời trang, họ có thể là người tiên phong trong những xu hướng và phong cách mới.

Đặc biệt, họ cũng có thể là nguồn cảm hứng cho nhiều người hâm mộ mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện, trên thảm đỏ, ảnh bìa, tạp chí,... Với gu thời trang ấn tượng, nàng WAGs có thể tạo ra xu hướng với, định hình phong cách văn hóa thời trang.

Vai trò của WAGs là gì?

Truyền cảm hứng

Ngoài lĩnh vực thời trang, cuộc sống hàng ngày của WAGs cũng được giới truyền thông “săn đón” Ngay cả việc họ chăm sóc gia đình đến các hoạt động xã hội. Những nàng WAGs trở thành nguồn cảm hứng về cuộc sống gia đình và những giá trị sống tích cực. Họ cũng không ngừng tạo ra hình ảnh đẹp và gần gũi với đông đảo người hâm mộ.

Vai trò của WAGs là gì?

Mặc dù mang lại sự nổi tiếng và cơ hội, WAGs cũng phải đối mặt với áp lực lớn từ công chúng. Đời sống cá nhân của họ không còn tự nhiên mà bị soi xét trong từng khoảnh khắc. Điều này có thể gây ra áp lực tâm lý và đôi khi ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của gia đình cầu thủ.

Những nàng WAGs nổi tiếng hiện nay

Những nàng WAGs HOT nhất thế giới và Việt Nam là người phụ nữ đồng hành với các cầu thủ nổi tiếng, có sự ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang, giải trí và văn hóa. Sự xuất hiện của họ không chỉ tạo nên sự độc đáo trong làng thể thao mà còn làm tăng giá trị thương hiệu và truyền cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Những nàng WAGs nổi tiếng thế giới

Victoria Beckham (Vợ của David Beckham)

Victoria Beckham còn được biết đến với tên gọi là Posh Spice. Cô là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất trên thế giới hoạt động trong nhóm nhạc Spice Girls. Cô sở hữu gu thời trang mang phong cách sang trọng, toát lên vẻ đẹp thần thái. 

Những nàng WAGs nổi tiếng thế giới

Nhờ đó, cô trở thành biểu tượng của thời trang và góp phần giúp thương hiệu gia đình của cựu tiền vệ hay nhất thế giới David Beckham được nhiều người biết đến và yêu thích hơn.

Shakira (Bạn gái của Gerard Piqué)

Shakira không chỉ được biết đến là nàng WAGs của cầu thủ Barcelona Gerard Pique mà còn là nữ ca sĩ nổi tiếng. Cô thường xuất hiện trong giao diện quyến rũ và là người đang có sức ảnh hưởng lớn trong ngành âm nhạc giải trí.

Shakira (Bạn gái của Gerard Piqué)

Georgina Rodriguez (Bạn gái của Cristiano Ronaldo)

Điểm danh những nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới không thể bỏ qua Georgina Rodriguez. Georgina Rodriguez là bạn gái của cầu thủ vĩ đại nhất thế giới mang tên Cristiano Ronaldo. Với vẻ đẹp quyến rũ và phong cách thời trang tinh tế, cô đã trở thành một biểu tượng thời trang và là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người.

Georgina Rodriguez (Bạn gái của Cristiano Ronaldo)

Antonella Roccuzzo (Vợ của Lionel Messi)

Antonella là vợ của ngôi sao bóng đá Lionel Messi. Với sự gần gũi và dễ thương, cô thu hút sự chú ý của nhiều người khi là vợ của huyền thoại bóng đá nổi tiếng. Đồng thời, với gu thời trang thanh lịch, cô cũng là tâm điểm được nhiều người để ý và theo đuổi.

Antonella Roccuzzo (Vợ của Lionel Messi)

Coleen Rooney (Vợ của Wayne Rooney)

Coleen là vợ của cựu cầu thủ tuyển Anh, Wayne Rooney. Cô nổi tiếng với sự gần gũi và thân thiện. Hiện tại cô là mẹ của một gia đình đông con. Không chỉ khiến người khác ấn tượng với vai trò là vợ của cầu thủ nổi tiếng mà Coleen còn là người sáng lập thương hiệu thời trang.

Coleen Rooney (Vợ của Wayne Rooney)

Những nàng WAGs Việt Nam nổi tiếng

Những nàng WAGs Việt Nam không chỉ đồng hành cùng các cầu thủ nổi tiếng. Họ có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực khác như thời trang, giải trí, công việc cá nhân. Dưới đây là một số nàng WAGs nổi tiếng tại Việt Nam:

Doãn Hải My (vợ Văn Hậu)

Doãn Hải My được đánh giá là một trong những nàng WAGs Việt Nam đẹp nhất. Cô từng là người mẫu và tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Sở hữu vẻ đẹp thanh lịch đậm nét Hà thành cùng phong cách thời trang sang trọng, Hải My luôn là cái tên thu hút sự chú ý với cộng đồng mạng bên cạnh chồng là hậu vệ, trung vệ Văn Hậu.

Những nàng WAGs Việt Nam nổi tiếng

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh)

Quỳnh Anh (vợ trung vệ Duy Mạnh) là nàng WAGs có gia thế khủng tại Việt Nam. Với ngoại hình cuốn hút, gu thời trang ấn tượng cùng khả năng kinh doanh nổi bật, Quỳnh Anh thu hút số lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội.

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh)

Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng)

Khánh Linh là vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Cô là hình mẫu nàng WAGs truyền nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng)

Viên Minh (vợ Công Phượng)

Viên Minh không chỉ được biết đến trong vai trò là vợ tiền đạo Công Phượng. Được biết nàng WAGs nổi tiếng Việt Nam này sở hữu trình độ học vấn khủng và đang là doanh nhân. Hiện tại, cô cũng là người quản lý hình ảnh cho nam tiền đạo.

Viên Minh (vợ Công Phượng)

Hà Trang (vợ Hà Đức Chinh)

Hà Trang là nàng WAGs sở hữu ngoại hình ấn tượng. Cô nổi tiếng với gu thời trang trẻ trung và không kém phần cá tính. Cô cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của gia đình trên mạng xã hội. Khi xuất hiện cùng Hà Đức Chinh, đặc biệt trong các trận đấu thì Mai Trang luôn mang đến phong cách lịch sự, tối giản khiến người hâm mộ yêu thích.

Hà Trang (vợ Hà Đức Chinh)

Chu Thanh Huyền (vợ Quang Hải)

Chu Thanh Huyền là nàng WAGs Việt mới. Cô và tiền vệ Quang Hải vừa chính thức kết hôn. Được biết, cô đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Mới đây, Quang Hải và Chu Thanh Huyền vừa chính thức kết hôn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Chu Thanh Huyền (vợ Quang Hải)

Tóm lại, LangTucCau vừa tổng hợp chi tiết những thông tin giúp bạn hiểu được WAGs là gì và biết cách ứng dụng thuật ngữ thể thao này vào đời sống. Có thể thấy được rằng sự xuất hiện của những nàng WAGs mang đến ý nghĩa và vai trò tích cực trong làng túc cầu. Có thể nói rằng họ chính là ngòi bút vẽ thêm nhiều bức tranh giúp cho thế giới bóng đá thêm phần sinh động và độc đáo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Thuong Pham