1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Bất ngờ với lý do khiến Jack Grealish ngưng sử dụng mạng xã hội

Gnoud

Chân chạy cánh của Manchester City, Jack Grealish mới đây đã tiết lộ lý do vì sao anh không còn sử dụng nền tảng mạng xã hội X (Twitter).

Grealish đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn ở mùa giải hiện tại, khi anh liên tục phải đấu tranh với một loạt vấn đề về phong độ và thể lực.

Sau khi hồi phục chấn thương cơ háng đầu năm nay, tiền vệ người Anh hy vọng có thể trở lại mạnh mẽ và góp phần vào công cuộc giành chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp của Man City.

Tuy nhiên, đã có rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ hướng về phía Grealish trên các nền tảng mạng xã hội, liên quan đến màn trình diễn của anh trong thời gian qua.

Jack Grealish bị người hâm mộ chỉ trích ở mùa giải hiện tại
Jack Grealish bị người hâm mộ chỉ trích ở mùa giải hiện tại.

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với Sky Sports, cựu sao của Aston Villa thừa nhận rằng anh buộc phải ngưng sử dụng X để tránh đọc phải những lời bình luận không hay.

"Trong thời đại ngày nay, bạn có thể sẽ phải trải qua một trận đấu tồi tệ, và điều này có thể khiến bạn xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội hoặc các trang báo," Grealish nói. 

"Hãy nhìn vào những cầu thủ hàng đầu trong các năm qua như Messi hay Ronaldo, họ đã phải đối mặt với điều đó nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên thế giới.

Tôi đang thi đấu cùng nhiều ngôi sao lớn ở Manchester City và tuyển Anh, những người đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích qua các năm, và tôi biết không ai trong số họ đọc bất kỳ bình luận nào."

Jack Grealish quyết định không sử dụng X để tránh những bình luận tiêu cực
Jack Grealish quyết định không sử dụng X để tránh những bình luận tiêu cực.

"Ngay cả bây giờ tôi cũng không sử dụng Twitter vì trên đó có quá nhiều thứ mà bạn không nhất thiết phải đọc khi họ nói về bản thân mình," tiền vệ sinh năm 1995 nói tiếp. 

"Khi nghe hoặc thấy nhiều điều như vậy, nó có thể len lỏi vào tâm trí bạn và khiến tinh thần của bạn bị ảnh hưởng."

Trước mắt Jack Grealish và Man City chỉ còn 3 trận đấu Premier League, bao gồm hai chuyến làm khách liên tiếp trước Fulham (11/5), Tottenham (15/5) và cuối cùng là trận tiếp đón West Ham (19/5).

Sau đó, họ sẽ kết thúc mùa giải bằng chuyến hành quân đến Wembley để đối đầu Man United trong trận chung kết FA Cup (25/5).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud