1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Tội đồ của Bayern Munich đi ăn tối cùng tân HLV ĐT Việt Nam

Cristian Nguyen

Gần đây, công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik đã chia sẻ về cuộc gặp gỡ giữa tân HLV Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và cậu học trò cũ Kim Min Jae. Trang web của công ty này đã đưa ra thông tin như sau:

"Trước khi đồng ý trở thành tân huấn luyện viên Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, HLV 47 tuổi đã dành thời gian để gặp gỡ Kim Min Jae, ngôi sao của Bayern Munich, cậu học trò cũ mà ông đã chiêu mộ và đào tạo tại Jeonbuk."

Công ty đại diện nhắc lại những thành tích ấn tượng của HLV Kim Sang-sik "Trong thời gian làm việc tại Hàn Quốc, Kim Sang-sik đã nổi tiếng với khả năng nâng cao trình độ của các cầu thủ.

HLV này đã đóng góp vào việc huấn luyện nhiều cầu thủ Hàn Quốc nổi tiếng tại ở châu Âu, như Paik Seung Ho (Birmingham), Lee Jae Sung (Mainz 05), Cho Gue-sung (Midtjylland)".

Kim Sang-sik và Kim Min-jae
HLV Kim Sang-sik đã có cuộc gặp gỡ ấm áp với cậu học trò cũ Kim Min Jae.

Trong số đó, Kim Min Jae có lẽ là cái tên nổi bật nhất. Trung vệ sinh năm 1996 là một phát hiện thú vị của HLV Kim Sang-sik trong quá trình huấn luyện tại Jeonbuk. Sau đó, thông qua các mối quan hệ, ông đã đưa cầu thủ này sang Napoli (Italy) trước khi ký hợp đồng khủng với Bayern Munich (Đức).

Do đó, khi đến làm việc tại Việt Nam, HLV Kim Sang-sik được kỳ vọng sẽ tìm kiếm và nâng tầm các cầu thủ tài năng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam:

"Và gương mặt nào sẽ trở thành ngôi sao tiếp theo dưới bàn tay của HLV Kim Sang-sik?" công ty đại diện hào hứng chờ đón cầu thủ thành công tiếp theo của HLV Kim Sang-sik ở Việt Nam.

Quay lại hai năm trước, HLV Kim Sang-sik đã đánh giá cao bộ đôi Văn ToànCông Phượng trong trận đấu giữa Jeonbuk và HAGLAFC Champions League:

"Công Phượng và Văn Toàn rất nguy hiểm trong các tình huống phản công. Văn Toàn có thể thi đấu ở K-League. Công Phượng cũng vậy, cả hai đều có thể thi đấu tại K-League cho Jeonbuk hoặc các đội bóng khác ở Châu Á".

Kim Sang-sik và Kim Min-Jae
Cái tên nào sẽ trở thành ngôi sao tiếp theo thành công dưới thời HLV Kim Sang-sik?

Theo thông tin, việc tuyển mộ HLV Kim Sang-sik được xem là một quyết định hợp lý của VFF. Các HLV Hàn Quốc có sự tương đồng về văn hóa với Việt Nam, điều này giúp họ dễ dàng hiểu tâm lý của cầu thủ, xây dựng mối quan hệ tốt giữa huấn luyện viên và các học trò.

Ngày 5/5 sắp tới, HLV Kim Sang-sik sẽ đến Việt Nam để chuẩn bị cho buổi lễ ký hợp đồng diễn ra vào ngày 6/5. Ông sẽ có mặt để theo dõi trận đấu giữa Thể Công Viettel và HAGL ở vòng 16, diễn ra lúc 19h15 trên sân Hàng Đẫy vào ngày 5/5.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen