1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Cuộc sống đầy màu sắc của Ortega tại Manchester: Ấm áp với thịt nướng và bia 'màu vàng'

David Nguyen

Thủ thành dự bị của Manchester City, Stefan Ortega, cho biết anh đã sẵn sàng để ăn mừng cúp FA với câu lạc bộ bằng một ly bia và món thịt nướng. 

Thầy trò Pep Guardiola sẽ chạm trán với Manchester United tại chung kết Cúp FA vào thứ Bảy tuần này.

Ortega có thể bắt chính ở Wembley, sau khi người gác đền số một Ederson bị loại khỏi đội hình do chấn thương.

Ngôi sao người Đức đã không ít lần sắm vai người hùng của Man City trong mùa giải này, khi anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội bóng vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp.

Với việc Ederson dính chấn thương tới 4 lần ở chiến dịch năm nay, Ortega đã có 9 lần ra sân tại sân chơi hàng đầu nước Anh và cho thấy sự chắc chắn mỗi khi được trao cơ hội.

Ortega đang hét
Ortega nhiều lần được ra sân ở mùa giải năm nay.

Pha cản phá của anh trước Son Heung-Min ở chiến thắng trước Tottenham giúp đoàn quân Guardiola chạm một tay vào chức vô địch.

Ngoài ra, Ederson đang xem xét tương lai tại Manchester City vào kỳ chuyển nhượng hè tới, trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ Saudi Pro League

Do đó, Ortega có cơ hội trở thành người gác đền số 1 của nửa xanh thành Manchester vào mùa giải năm sau.

Nếu Man City có thể tái hiện chiến thắng tại Cúp FA mùa giải năm ngoái trước Quỷ Đỏ, Ortega sẽ ăn mừng với món bia yêu thích của mình.

"Khi sống trong khách sạn ở trung tâm thành phố, tôi cảm thấy cô đơn ở tuần đầu tiên", Ortega, người gia nhập Man City hai năm trước theo dạng tự do, chia sẻ. 

"Vợ tôi khuyên nên đi dạo và xem thử cuộc sống tại Manchester như thế nào. Cá nhân tôi là một người thích bia. 

Có một hôm ngày nắng ở Manchester, tôi chỉ ngồi trong một quán và uống thử bia ở đây.

Khi ở khách sạn trong vài ngày đầu, tôi cảm thấy hơi lạc lõng ở thành phố xa lạ này.

Nhưng khi phát hiện ra The Old Wellington trong một chuyến đi dạo, một quán rượu ấm cúng bên cạnh Bảo tàng Bóng đá Quốc gia, mọi chuyện đã khác.

Ngay lúc đứng ở quầy bar, một khách hàng đã chủ động nói chuyện với tôi. Ngay lập tức, tôi cảm thấy bản thân được chào đón. Đây là lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự ấm áp đặc trưng của miền Bắc nước Anh.

Người dân Manchester thường nói: 'Thời tiết lạnh nhưng trái tim chúng tôi ấm áp'. Tôi xác nhận điều này là hoàn toàn đúng sự thật."

Khi được hỏi về loại đồ uống yêu thích, Ortega tiết lộ bản thân là người cuồng bia lager. 

"Bia tôi thích phải có màu vàng," thủ thành người Đức cho hay.

Nhưng không chỉ món bia của Anh, Ortega cũng thừa nhận rằng anh đã trở thành fan hâm mộ của món thịt nướng truyền thống kể từ khi đặt chân đến đây.

Ortega và ly bia
Ortega tiết lộ rất cuồng bia Lager.

"Món thịt nướng ngày chủ nhật thực sự rất ngon," ngôi sao sinh năm 1992 chia sẻ. 

"Đây là món ăn bao gồm thịt bò nướng, rau củ, khoai tây nướng. Ngoài ra, nó còn đi kèm một chiếc bánh gọi là Yorkshire pudding làm món phụ, cùng với nước xốt."

Hy vọng Manchester City có thể đánh bại đại kình địch cùng thành phố trong trận chung kết cúp FA, để Ortega có thể thưởng thức món bia yêu thích một cách trọn vẹn nhất.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen