1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Thực hư tin đồn Kevin de Bruyne đồng ý gia nhập Al-Ittihad

Gnoud

Tương lai của Kevin de Bruyne hiện đang là tâm điểm của nhiều đồn đoán, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của anh tại Man City chỉ còn 1 năm.

Tiền vệ người Bỉ hiện vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad, điều này làm dấy lên khả năng anh có thể ra đi theo dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa giải 2024/25.

De Bruyne nổi lên như một mục tiêu tiềm năng của Al-Ittihad, đội bóng Ả Rập muốn bổ sung chân chuyền 33 tuổi vào đội hình, sát cánh cùng những ngôi sao như Fabinho hay Karim Benzema.

Cuối tuần qua, có thông tin cho rằng De Bruyne đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Ittihad, mở đường cho đội bóng này đàm phán về thương vụ chuyển nhượng với Man City.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ talkSPORT, thông tin De Bruyne đạt thỏa thuận với Al-Ittihad là không đúng sự thật. Tờ báo khẳng định Man City sẽ yêu cầu 100 triệu bảng nếu như bất kỳ CLB nào muốn chiêu mộ anh vào mùa hè này.

Kevin de Bruyne phủ nhận tin đồn chuyển đến Al-Ittihad.
Kevin de Bruyne phủ nhận tin đồn chuyển đến Al-Ittihad.

Do mức giá quá cao từ nhà vô địch Premier League, các đội bóng quan tâm De Bruyne khả năng cao sẽ chờ xem liệu anh có trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải sau hay không.

Tuy nhiên, nhạc trưởng người Bỉ có vẻ muốn chuyển đến đối thủ trong nước của Al-Ittihad là Al-Hilal, lý do là vì đội bóng này sẽ tham dự Club World Cup năm sau.

Trong khi đó, Al-Ittihad hiện đang tập trung hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ cánh người Pháp Moussa Diaby từ Aston Villa.

Trong khi thương vụ De Bruyne chưa thể diễn ra, Al-Ittihad vẫn có thể chiêu mộ một cầu thủ quan trọng khác của Man City trong mùa hè này, đó là Ederson.

Man City sẵn sàng xem xét các lời đề nghị trên 30 triệu bảng, và HLV Pep Guardiola sẽ đưa Stefan Ortega vào đội hình chính nếu Ederson thực sự ra đi.

Ngoài ra, Al-Ittihad có thể quyết định theo đuổi thủ môn Alphonse Areola của West Ham để củng cố đội hình trước mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud