1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

LPBank HAGL chào đón 4 tân binh chất lượng, sẵn sàng cho cuộc chiến trụ hạng

Gnoud

Gnoud

Trải qua 8 vòng đấu, LPBank HAGL đang thể hiện một phong độ yếu kém khi đứng cuối BXH V.League với chỉ 1 chiến thắng, 2 trận hòa và tận 5 thất bại. 

Để cứu vãn tình hình cấp bách này, họ buộc phải có những thay đổi cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2023/24 nếu không muốn phải xuống thi đấu ở giải hạng Nhất.

Và 4 bản hợp đồng chất lượng đã được đội bóng phố Núi đem về Pleiku  bao gồm Patrik Lê Giang, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Minh Tùng và Bùi Ngọc Long.

Patrik Le Giang
Patrik Lê Giang sẽ gia nhập LPBank HAGL ở giai đoạn sau của V.League 2023/24.

Được biết, thủ thành Patrik Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức thuộc biên chế Công AN Hà Nội FC, đang thi đấu cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn. 

Về phía hậu vệ Nguyễn Minh Tùng và tiền vệ Bùi Ngọc Long, thời hạn hợp đồng của hai cầu thủ với đội chủ sân Thống Nhất sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

Trước đó, LPBank HAGL đã bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng thay thế HLV Kiatisak, với hy vọng đưa đội bóng phố Núi vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đáng chú ý, đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp nhà cầm quân 59 tuổi đối mặt với bài toán trụ hạng.

Ở mùa giải 2023, HLV Vũ Tiến Thành đã giúp CLB TP.HCM thoát hiểm thành công khi cán đích ở vị trí áp chót, nhiều hơn vị trí xuống hạng của Đà Nẵng đúng 1 điểm.

LPBank HAGL.png
Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành trở lại tập luyện vào chiều mùng 3 Tết.

Chiều mùng 3 Tết (12/2), thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã có buổi tập khai xuân đầu năm. Bầu Đức cũng có mặt để chúc tết, động viên các cầu thủ trong chặng đường gian nan phía trước.

Những trụ cột như Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Dụng Quang Nho hay Đinh Thanh Bình... đều hứng khởi và sẵn sàng đón nhận giáo án từ người thầy mới.

Trong giai đoạn tạm nghỉ giữa mùa, đội chủ sân Pleiku đã có hai trận giao hữu với CLB Bình Định và đều giành được chiến thắng với tỷ số 1-0 và 2-0.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud