1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Arsenal quyết tâm trở thành 'hậu phương vững chắc' của Spurs

David Nguyen

Ngôi sao của Arsenal, Kai Havertz, cho biết anh sẽ trở thành người hâm mộ nhiệt thành nhất của Tottenham, ở cuộc đối đầu giữa Spurs với Manchester City vào rạng sáng thứ tư.

Havertz đã góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Manchester United vào Chủ Nhật. 

Kết quả này giúp Pháo thủ tạo áp lực lên thầy trò Pep Guardiola, trên con đường tìm kiếm chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004.

Arsenal có lẽ đang rất hy vọng rằng đại kình địch cùng thành phố Tottenham, sẽ trợ giúp Pháo thủ ở cuộc tiếp đón The Citizens trong hai ngày tới.

Havertz và Trossard
Trossard tỏa sáng giúp Arsenal kéo sập pháo đài Old Trafford.

Hiện tại, nửa đỏ trắng thành London đang dẫn đầu BXH với 86 điểm và chỉ còn một trận đấu cuối cùng tại Premier League, diễn ra trước Everton tại Emirates vào tuần sau.

Trong khi đó, Man City sẽ tiếp West Ham ở ngày hạ màn mùa giải, sau chuyến hành quân tới sân của Tottenham. Các nhà đương kim vô địch đang kém Arsenal một điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Phát biểu trên Sky Sports, Havertz đang cầu nguyện rằng nửa xanh thành Manchester sẽ mất điểm trước Spurs: 

"Tôi sẽ trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt nhất mọi thời đại của Tottenham khi họ tiếp đón City! Chúng ta sẽ làm được, hãy hy vọng điều tốt đẹp nhất."

Havertz và Son
Havertz muốn trở thành fan hâm mộ của Tottenham.

Ngoài ra, Leandro Trossard, người đã ghi bàn thắng quyết định trước United, cũng có đôi lời chia sẻ về cuộc đối đầu giữa Spurs và Man City: 

"Chẳng ai biết trước được, kết quả có thể sẽ rất thú vị. Giờ điều chúng tôi cần làm là hy vọng. Toàn đội đã hoàn thành tốt công việc của mình. Chỉ cần hưởng thụ niềm vui này và tập trung hướng tới trận đấu ở tuần tới."

Trong khi đó, huyền thoại Arsenal, Paul Merson, đã hứa sẽ xăm một hình xăm của Tottenham lên người, nếu Gà trống tạo nên kết quả bất ngờ trước Man City. 

Thế nhưng, Arteta lại trả lời một cách khá khéo léo, khi được hỏi liệu ông có mặc "chiếc quần của Spurs" vào rạng sáng thứ tư tới hay không.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ xem trận đấu," thuyền trưởng Arsenal cho hay.

 "Chúng tôi xem tất cả các trận đấu. Đội bóng cần nắm rõ những kết quả. Đó là bóng đá, điều bất ngờ luôn có khả năng sẽ xảy ra."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen