1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Enzo Maresca tiết lộ phản ứng của cầu thủ Chelsea khi Enzo Fernandez trở lại

Yên Trang

HLV Enzo Maresca xác nhận tiền vệ Enzo Fernandez đã xin lỗi các đồng đội tại Chelsea về những lời lẽ PBCT khi anh trở lại Stamford Bridge tập luyện cho mùa giải mới.

Fernandez đã trở trở thành tâm điểm sau chức vô địch Copa America 2024 cùng ĐT Argentina khi đăng một đoạn video lên mạng xã hội quay lại cảnh anh và một số đồng đội hát vang một bài hát mà Liên đoàn bóng đá Pháp mô tả là PBCT và kỳ thị.

Enzo Fernandez đã trở lại Chelsea để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải.
Enzo Fernandez đã trở lại Chelsea để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải.

Cầu thủ Wesley Fofana của Chelsea đã bày tỏ sự thất vọng trước hành động của Fernandez, trong khi một số đồng đội người Pháp đã bỏ theo dõi tiền vệ này trên mạng xã hội.

Fernandez công khai xin lỗi ngay sau đó và cũng nói chuyện riêng với những người bị xúc phạm bởi hành động của anh khi trở lại The Blues, và Maresca xác nhận rằng anh tin rằng sự chia rẽ trong phòng thay đồ đã được hàn gắn.

"Thành thật mà nói, tất cả chúng tôi đều cảm thấy rất thoải mái, rất vui vì Enzo đã trở lại. Anh ấy đã nói chuyện với tất cả chúng tôi chỉ để làm rõ ràng không có ý xấu và tất cả các cầu thủ đều chấp nhận.

Kể từ buổi tập ngày hôm qua, mọi thứ đã trở lại như trước đây. Tất cả chúng tôi đều cùng nhau nói chuyện, cười đùa như trước. Tình hình đã hoàn toàn bình thường."

Maresca chia sẻ thêm:

"Đôi khi, chúng tôi thường nói rằng đây là vấn đề nội bộ. Nhưng trong trường hợp này, không có bí ẩn gì cả. Tôi, Enzo và một số cầu thủ đã nói chuyện riêng để làm rõ tình hình.

Tất cả chúng ta đều có thể mắc sai lầm. Điều quan trọng là chúng ta phải biết xin lỗi, cho dù đôi khi đó là điều khó khăn. Enzo đã xin lỗi 4 hoặc 5 lần rồi. Họ đều đã chấp nhận điều đó.

Như tôi đã nói, kể từ đêm qua tình hình hoàn toàn bình thường. Mọi người đều đã nói chuyện với nhau. Đây chính xác là điều tôi mong đợi vì tôi biết rằng không ai có ý định xấu và tất cả họ đều là người tốt. Nhưng tất cả chúng ta, đôi khi cũng sẽ mắc sai lầm."

xin lỗi đồng đội vì tiếng hô phản cảm sau chiến thắng tại Copa America
Enzo Fernandez đã xin lỗi đồng đội vì video PBCT sau chiến thắng tại Copa America

Khi được hỏi liệu Fernandez có nói chuyện trực tiếp với Fofana hay không, Maresca cho biết:

"Cuộc nói chuyện đã diễn ra giữa Enzo và một số đồng đội, với sự có mặt của Wes. Họ đã có cơ hội để trao đổi với nhau. Đôi khi, phản ứng đầu tiên không phải lúc nào cũng thoải mái.

Nhưng nếu suy nghĩ kỹ hơn, mọi người sẽ nhận ra rằng Enzo không hề có ý xấu, bởi họ biết anh ấy là một chàng trai tốt."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang