1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Arsenal cay đắng khi để mất 'cỗ máy ghi bàn' vào tay Man Utd

Yên Trang

Arsenal đang cảm thấy thất vọng và tính toán những thiệt hại khi để mất cỗ máy ghi bàn trẻ tuổi Chido Obi-Martin vào tay Manchester United.

Cầu thủ 16 tuổi này nổi lên vào mùa trước nhờ nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng cho đội trẻ của Pháo thủ. Obi-Martin ghi tới 32 bàn trong 18 trận cho đội U18, trong đó có một trận thắng Liverpool với cách biệt tới 10 bàn thắng.

Với bản hợp đồng mới sắp được ký kết, Arsenal tin rằng họ đã có đủ cơ sở và vạch ra con đường tiến lên đội 1 đủ sức thuyết phục Obi-Martin gia hạn hợp đồng. Thậm chí HLV trưởng Mikel Arteta có buổi gặp mặt riêng cầu thủ người Đan Mạch này.

Chido Martin-Obi đã ghi được 32 bàn thắng trong 18 trận cho đội U-18 của Arsenal mùa giải trước.
Chido Martin-Obi đã ghi được 32 bàn thắng trong 18 trận cho đội U18 Arsenal mùa giải trước.

Tuy nhiên, cuối cùng Obi-Martin đã bị lôi kéo bởi sự quan tâm từ Manchester United và Bayern Munich.

Ngoài mức lương rơi vào khoảng 15.000 bảng Anh một tuần, Arsenal cho biết Obi-Martin sẽ dành phần lớn mùa giải tới với đội U18 và U21, đồng thời cũng có cơ hội tập luyện cùng đội một. 

Theo tờ Daily Mail cho biết, người đại diện của Obi-Martin muốn cầu thủ của họ được đưa thẳng vào đội U21 nhưng điểm mấu chốt là chuyện tiền bạc, khi Quỷ đỏ trả lương gấp đôi so với mức Arsenal đề nghị.

Mặc dù vậy, việc Obi-Martin chuyển đến Old Trafford vì lý do tài chính đã bị bác bỏ hoàn toàn. Đại diện của cầu thủ này được cho là đã có những nghi ngờ về cơ hội ra sân của Obi-Martin ở Arsenal, khi nhìn vào số lượng cầu thủ trẻ đang phải chịu thất vọng do ít được HLV Arteta sử dụng.

Mới đây, Obi-Martin đã hoàn tất các thủ tục để gia nhập Man United, và trước đó anh cũng đã đăng một lời chia tay Arsenal trên Instagram. 

Chido Martin-Obi gia nhập Manchester United từ Arsenal.
Chido Martin-Obi gia nhập Manchester United từ Arsenal.

Trong bài đăng, ngôi sao 16 tuổi viết:

"Những trải nghiệm và sự phát triển mà tôi đạt được ở đây thực sự vô giá. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các HLV, nhân viên và đồng đội tại Hale End."

Sự ra đi của cầu thủ này sẽ là một mất mát lớn cho Arsenal, nhưng đây có thể là cơ hội tốt để anh tìm kiếm những thử thách mới ở Old Trafford.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang