1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Conor Gallagher bày tỏ quan điểm về việc chuyển đến gã khổng lồ La Liga

Yên Trang

Conor Gallagher có thể sẽ gia nhập Atletico Madrid sau khi đội bóng La Liga mở cuộc đàm phán với Chelsea về ngôi sao trị giá 50 triệu bảng này. Cầu thủ sinh năm 2000 chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và đang tìm cho mình bến đỗ mới trong 2 mùa giải gần đây.

Nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh, gần đây nhất là TottenhamAston Villa quan tâm đến việc chiêu mộ Gallagher, người đã tỏa sáng vào năm 2021 khi được cho mượn tại Crystal Palace.

Gallagher ăn mừng.
Diego Simeone muốn đưa Gallagher về Atletico Madrid.

Mùa giải trước, tiền vệ này trở thành cầu thủ chủ chốt dưới thời Mauricio Pochettino và là đội trưởng thực sự của Chelsea khi Reece JamesBen Chilwell vắng mặt trong thời gian dài.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Gallagher có phù hợp với kế hoạch của tân HLV Enzo Maresca hay không, đặc biệt là khi anh vẫn chưa trở lại tập luyện sau Euro 2024.

Nhưng có vẻ anh ấy đã chơi trận đấu cuối cùng tại Stamford Bridge, khi tờ The Times đưa tin rằng Atletico thực sự quan tâm đến cầu thủ này và đã bắt đầu đàm phán với The Blues về một bản hợp đồng chuyển nhượng.

Hơn nữa, Atletico đã "nhận được những tín hiệu tích cực" từ Gallagher, cho thấy anh có thể sẵn sàng chuyển đến Tây Ban Nha sau khi được đồng đội ở Tam Sư và cựu ngôi sao của Real Madrid Kieran Trippier khuyến khích làm như vậy.

Nhưng Conor lại chưa từng bày tỏ mong muốn rời khỏi đội bóng tuổi thơ của mình, nơi anh có 95 lần ra sân, ghi 10 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo. 

Chelsea định giá Gallagher ở mức 50 triệu bảng Anh, họ đã từng có ý định bán anh vì bất kỳ khoản phí nào cho cầu thủ xuất thân từ học viện này đều được coi là lợi nhuận.

Gallagher chỉ tay.
Gallagher vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Đây là một kỳ chuyển nhượng bận rộn cho Chelsea, họ đã bán các cầu thủ xuất thân từ học viện Ian Maatsen, Lewis HallOmari Hutchinson cho các đối thủ ở Premier League.

Đến nay, họ đã chi hơn 74 triệu bảng cho Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Caleb Wiley, Marc GuiuTosin Adarabioyo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang