1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Carlo Ancelotti tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng khiến người hâm mộ không vui!

Yên Trang

Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ mới nào vào mùa hè này sau khi chiêu mộ thành công Kylian MbappeEndrick.

Los Blancos tìm cách bảo vệ danh hiệu La LigaChampions League đã giành được trong mùa giải 2023/24. Họ cuối cùng cũng có được sự phục vụ của Mbappe sau một thời gian dài theo đuổi, trong khi thần đồng người Brazil đã đến Santiago Bernabeu   sau thỏa thuận chuyển nhượng được ký vào tháng 12/2022.

Real Madrid có mùa giải 2023/24 đại thành công.
Real Madrid có mùa giải 2023/24 đại thành công.

Real có vẻ khá hụt hơi ở vị trí trung vệ và đã liên hệ với Leny Yoro trước khi bị Manchester United đánh bại và nhanh chóng đạt thỏa thuận với hậu vệ người Pháp này.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu Los Blancos đã hoàn tất việc xây dựng đội hình của mình hay chưa, Ancelotti trả lời: 

"Các thỏa thuận trong mùa hè này đều đã hoàn tất. Jesus Vallejo đã trở lại, David Alaba đang hồi phục và những cầu thủ trẻ tập luyện với chúng tôi đều có thể trạng tốt nhất. 

Ở vị trí này, chúng tôi đã có đủ nhân sự. Không có sự ra đi nào vì mọi người đều muốn ở lại.

Tôi không lo lắng vì chúng tôi có một đội hình hoàn hảo ở mọi vị trí. Kylian đã gia nhập đội và anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp như tôi đã nói. 

Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu, nhưng các cầu thủ sẽ trở lại với phong độ tốt nhất. "

Carlo Ancelotti phát biểu.
Carlo Ancelotti sẽ không chiêu mộ thêm một bản hợp đồng nào nữa trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Mùa giải trước, Kền kền trắng đã phải chịu một số chấn thương đáng kể ở hàng phòng ngự khi Eder Militao và David Alaba đều nghỉ thi đấu phần lớn mùa giải vì vấn đề dây chằng chéo trước.

Đội trưởng Nacho Fernandez và Rafa Marin đã ra đi trong mùa hè này, nhưng Ancelotti cũng có Aurelien Tchouameni, người thường xuyên chuyển từ vị trí tiền vệ sang hậu vệ trong nửa cuối mùa giải 2023/24.

Madrid sẽ thi đấu trận giao hữu đầu tiên trong chuyến du đấu tại Hoa Kỳ vào sáng thứ Năm khi họ gặp gã khổng lồ Serie A AC Milan.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang