1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag bật mí 4 cái tên là 'chìa khóa vàng' cho mùa giải 2024/25 của Man Utd

Yên Trang

Manchester United kết thúc mùa giải đầy biến động bằng chức vô địch FA Cup vào tháng 5, qua đó giành quyền tham dự Europa League sau khi đứng vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng Anh khiến họ phải đối mặt với nguy cơ không được tham dự bất kỳ giải đấu tại châu Âu vào mùa giải 2024/25.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Leny YoroJoshua Zirkzee là 2 cầu thủ đầu tiên được Quỷ đỏ ký hợp đồng, với chi phí chuyển nhượng gần 100 triệu bảng nếu tất cả các khoản thanh toán được thực hiện.

1. Mason Mount

Mùa giải đầu tiên của Mason Mount tại Man United khá thất vọng, phần lớn là do chấn thương mắt cá chân khiến anh phải ngồi ngoài đến 4 tháng.

Quỷ đỏ trả cho Chelsea 55 triệu bảng để có được sự phục vụ từ Mount, nhưng khoản đầu tư của họ chỉ mang lại 14 lần ra sân tại Premier League trong mùa giải 2023/24 và 6 lần khác trên mọi đấu trường.

Mason Mount ôm đầu.
Kể từ khi chuyển đến Man Utd, Mason Mount đã bỏ lỡ 4 tháng thi đấu vì chấn thương.

Với Erik ten Hag, ông thực sự muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Anh vì sự bền bỉ,  lòng nhiệt huyết và tính linh hoạt trong mọi vị trí. 

Vì vậy sự trở lại của anh sẽ giúp cho Man United một lợi thế lớn khi họ tìm cách vượt qua nỗi thất vọng về vị trí thứ 8 ở Premier League - thành tích tệ nhất từ trước đến nay.

2. Amad Diallo

Không quá khó để Amad Diallo trở thành cầu trong đội hình chính của MU trong mùa giải 2024/25, với ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chứng minh vai trò lớn tại Old Trafford.

Điểm nhấn trong sự bứt phá của Amad là bàn thắng quyết định trước Liverpool ở tứ kết FA Cup và cũng đóng góp vào chiến thắng trước Newcastle United tại Premier League khi Ten Hag trao cho cầu thủ 22 tuổi này nhiều phút thi đấu hơn.

Với Antony đang sa sút, Jadon Sancho chỉ vừa mới hòa nhập trở lại và Bruno Fernandes chơi tốt ở khu vực trung tâm, đây có thể là lúc để Amad khẳng định vị trí của mình.

3. Jadon Sancho

Có vẻ như sự nghiệp của Jadon Sancho tại nửa đỏ thành Manchester đã kết thúc.

Một cuộc cãi vã nảy lửa với Ten Hag đã khiến anh bị gạt bỏ ra khỏi đội một và phải cho mượn đến đội bóng cũ Borussia Dortmund, nơi anh cho thấy điểm sáng phong độ từng thuyết phục Man Utd chi 1 số tiền lớn năm 2021.

Sancho đi bóng.
Sancho đã trở lại Old Trafford để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải.

Quay lại 10 tháng trước, Sancho và Ten Hag đã gạt bỏ những bất đồng sang một bên vì lợi ích chung. Mặc dù họ vẫn đang lắng nghe những lời đề nghị cho Sancho, nhưng anh vẫn có thể là một lựa chọn chất lượng cho hàng tiền vệ của đội bóng, nếu anh tập trung và tận tâm với chế độ tập luyện mới dưới sự dẫn dắt của Ten Hag.

4. Harry Maguire

Có vẻ như Quỷ đỏ đang có những bước đi lớn trên thị trường chuyển nhượng khi nhắm đến toàn những cầu thủ trẻ tài năng của châu Âu để chiêu mộ.

Mặc dù điều này có thể ảnh hưởng đến thời gian ra sân thường xuyên của Harry Maguire, nhưng cựu đội trưởng sẽ có vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và hỗ trợ cho thần đồng Leny Yoro.

Bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng này đang phải gánh vác quá nhiều kỳ vọng trên vai và nếu có cầu thủ nào biết được cảm giác phải chịu áp lực tại Old Trafford vì giá cả, thì đó chính là Maguire.

Giữ cho Yoro luôn bình tĩnh, tích cực và có động lực trong những thời điểm khó khăn sẽ là nhiệm vụ hàng đầu của Maguire trong mùa giải mới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang