1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chủ tịch Real Sociedad gửi 'tâm thư' tới Arsenal về thương vụ Mikel Merino

Yên Trang

Chủ tịch Real Sociedad, Jokin Aperribay, đã xác nhận rằng CLB quyết tâm giữ chân Mikel Merino khi Arsenal muốn lý hợp đồng tiền vệ này vào mùa hè năm nay.

Pháo thủ muốn tăng cường thêm lực lượng sau khi hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna và Merino đứng đầu danh sách ưu tiên của đội bóng thành London, khi Mikel Arteta tìm kiếm cầu thủ làm mới cho hàng tiền vệ.

Mikel Merino đã thu hút sự chú ý của Arsenal và Barcelona.
Mikel Merino đã thu hút sự chú ý của Arsenal và Barcelona

Merino đã ghi 7 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo cho Sociedad trong mùa giải vừa qua và đóng vai trò then chốt trong thành công của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2024, ghi bàn thắng quyết định vào những phút cuối trước tuyển Đức ở tứ trận kết.

Ngoài ra, Barcelona cũng thể hiện sự quan tâm lớn tới Merino nhưng thông tin gần đây từ Tây Ban Nha cho biết gã khổng lồ xứ Catalan gần như đã từ bỏ hy vọng trong cuộc chiến với Arsenal để giành được chữ ký của cầu thủ này.

Merino đã bước vào năm cuối hợp đồng tại San Sebastian và Sociedad phải quyết định xem có nên bán anh không hay chấp nhận nguy cơ mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do sau 12 tháng nữa.

Phát biểu với Mundo Deportivo, chủ tịch Aperribay cho biết:

"Chúng tôi biết Merino nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Cuộc trò chuyện với Merino và những người xung quanh anh ấy rất chân thành, và chúng tôi hy vọng Merino sẽ ở lại với chúng tôi.

Merino hiện đã nhận được một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với chúng tôi. Nếu anh ấy không từ chối, chúng tôi sẽ cố gắng đàm phán để tìm ra phương án tốt nhất cho cả Real Sociedad và Merino."

Aperribay khẳng định Sociedad chưa trao đổi với bất kỳ CLB nào về một thỏa thuận có thể có cầu thủ người Tây Ban Nha trong mùa hè này.

"Hiện chúng tôi không trong bất kỳ cuộc thảo luận nào với bất kỳ CLB nào về việc mua bán cầu thủ. Chúng tôi nhận thức được rằng kỳ chuyển nhượng sẽ kết thúc vào giữa tháng 8, và chúng tôi sẽ cố gắng làm cho đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn.

Chủ tịch Sociedad Aperribay hy vọng Merino sẽ ở lại.
Chủ tịch Sociedad, Aperribay hy vọng Merino sẽ ở lại.

Tôi tin rằng Merino đã rất yêu mến Real Sociedad trong thời gian thi đấu ở đây, nếu anh ấy chưa gia hạn hợp đồng thì đó là vì anh ấy không muốn nói với người hâm mộ rằng "Tôi sẽ ở lại" rồi lại ra đi. 

Tôi muốn anh ấy ở lại. Nếu anh ấy nói với chúng tôi rằng anh ấy thích bất kỳ lời đề nghị nào, chúng tôi sẽ xem xét. Hiện tại chúng tôi không đàm phán với bất kỳ CLB nào."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang