1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Bị la ó, Toni Kroos chính thức 'đáp trả' khiến khán giả Ả Rập Xê Út nóng giận

Jason Todd

Bất chấp phải chuyển đến Ả Rập cùng Real Madrid tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha. Toni Kroos vẫn luôn biết cách “tạo ra điểm nhấn” cho riêng mình.

Cứ mỗi lần chạm bóng, tiền vệ người Đức đều phải nhận lại không ít tiếng la ó từ khán đài, kể cả những cổ động viên của Real Madrid.

Nguyên nhân được cho là đến từ các chỉ trích của Toni Kroos hướng đến cách phát triển bóng đá giả tạo ở vùng Vịnh.

Bên cạnh đó là cách cách người Ả Rập Xê Út đối xử với Cộng đồng LGBT.

Dù vậy, có vẻ như những hành động trên vẫn không thể gây ảnh hưởng đến tinh thần của Kroos

Đáp lại, ngôi sao của Real Madrid còn ngang nhiên đăng đàn “cảm ơn khán giả vì sự động viên cho cho mình” sau chiến thắng trước Atletico ở trận bán kết

Và “mâu thuẫn” giữa tiền vệ này với người Ả Rập Xê Út càng đi lên đỉnh điểm khi anh từ chối mặc áo vô địch có dòng chữ Ả Rập tại buổi lễ trao giải.

Toni Kroos phản đối việc mang áo có chữ Ả Rập.
Toni Kroos từ chối mặc áo vô địch có chữ Ả Rập.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Kroos chia sẻ: “Tôi nhận thấy tiếng la ó, nhưng khi tập trung thì bạn sẽ không quan trọng vấn đề như vậy đâu.

Sau đó, tôi nhận: ‘Ồ, nó chỉ dành cho mỗi mình’. Thế nhưng, thật lòng là điều đó không thể làm phiền hay ảnh hưởng đến tôi. Ngược lại, nó khá buồn cười.”

“Tiếng la ó ở Ả Rập Xê Út là một gì đó khá mới mẻ và cũng rất thú vị. Tôi có thể đặt mình vào vị trí những cầu thủ khác, những người phải trải nghiệm cảm giác này thường xuyên hơn khi thi đấu ở sân khách. Đó là một trải nghiệm ‘quý giá’ với tôi đấy,” Tiền vệ người Đức tiếp tục phát biểu.

“Tôi không thích các cầu thủ trẻ đến đó mà không có sự phát triển hoặc thu thập kinh nghiệm mà đáng lẽ sẽ xuất hiện ở những giải đấu cấp độ hàng đầu châu  u. Đó là ý kiến của tôi trong cách đây khoảng nửa năm trước.”

Toni Kroos vs Barcelona
Toni Kroos vẫn thi đấu xuất sắc bất chấp liên tục bị khán giả phản đối.

Dù không đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào ở trận chung kết Siêu kinh điển, Kroos vẫn được trang Sofascore chấm 7,8 điểm cho màn trình diễn của anh.  Tiền vệ 33 tuổi luôn ra sân, để lại những màn trình diễn ấn tượng như mọi khi, cùng các đồng đội quán xuyến khu vực giữa sân và góp công lớn đưa Real Madrid đến chức vô địch cuối cùng. 

Trước mắt Toni Kroos và các đồng đội sẽ là cuộc tái đấu đầy khó khăn với Atletico Madrid tại Vòng 16 Cúp Nhà vua vào ngày 19/01, trước khi đối đầu với Almeria sau đó 2 ngày. Real Madrid sẽ kết thúc tháng Một bằng trận đấu với chuyến làm khách trước Las Palmas vào ngày 29/01.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd