1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Cổ động viên Leeds gặp nạn khi đang ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea

Gnoud

Một cổ động viên của Leeds đã phải nhập viện sau khi ngã từ tầng cao nhất tại SVĐ Stamford Bridge trong trận đấu với Chelsea tại vòng 5 FA Cup 2023/24.

Cụ thể, ngay sau khi tiền đạo Mateo Joseph ghi bàn mở tỷ số cho đội khách, một cổ động viên vì mải mê ăn mừng mà bất cẩn rơi từ tầng cao nhất xuống đám đông phía dưới.

Nhân viên y tế và cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường để kịp thời xử lý tình huống đáng tiếc kể trên. Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Chelsea vs Leeds United
Cảnh sát và nhân viên y tế nhanh chóng có mặt để điều trị cho cổ động viên.

Các cổ động viên gần đó đã dành cho người đàn ông thiếu may mắn này một tràng vỗ tay để khích lệ tinh thần. Trận đấu không bị gián đoạn mà vẫn tiếp tục diễn ra.

Trong một tuyên bố sau đó, trang chủ CLB Leeds cho biết: "Leeds United xác nhận sự cố liên quan đến một cổ động viên của CLB ngã tại Stamford Bridge trong hiệp một trận đấu FA Cup tối nay.

Vụ việc đang được điều tra và nằm trong tầm kiểm soát của các dịch vụ xử lý khẩn cấp. Chúng tôi sẽ không đưa ra thêm bình luận nào vào lúc này."

Phát thanh viên thuộc Ban Cảnh sát Metropolitan cho biết: "Cảnh sát cùng với các nhân viên y tế và nhân viên của Chelsea FC đã ứng phó với một người đàn ông bị thương trong trận đấu với Leeds United vào thứ Tư, ngày 28 tháng 2.

Người đàn ông này đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Chúng tôi đang chờ thông tin cập nhật mới nhất về tình trạng của anh ấy. Gia đình anh ấy cũng đã được thông báo."

Conor Gallagher an mung
Conor Gallagher ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho Chelsea.

Ở trận đấu kể trên, ngay sau khi Mateo Joseph ghi bàn mở tỷ số, Chelsea nhanh chóng có 2 bàn thắng trước giờ giải lao với các pha lập công của Nicolas Jackson và Mykhailo Mudryk.

Tuy nhiên, Joseph một lần nữa tỏa sáng ở phút 60 để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Conor Gallagher được tung vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định ở phút cuối cùng của trận đấu, giúp đoàn quân HLV Mauricio Pochettino giành tấm vé vào vòng tứ kết FA Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud