1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'đá cặp' với nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới

Gnoud

Ana Maria Markovic, nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới, đã chia sẻ một video trên Instagram về cuộc gặp gỡ của cô với Cristiano Ronaldo trong buổi quảng bá cho sàn giao dịch tiền điện tử Binance. 

Cụ thể, đoạn video cho thấy cả hai đã tái hiện màn ăn mừng đặc trưng của siêu sao người Bồ Đào Nha trước khi ôm nhau, cùng dòng trạng thái: "Tôi không thể tin được! SIUUU @cristiano @binance."

Người đẹp 24 tuổi này không thể kiềm chế được sự phấn khích của mình sau khoảnh khắc hiếm có với một trong những vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. 

Cristiano Ronaldo vs Ana Maria Markovic
Cristiano Ronaldo vs Ana Maria Markovic
Cristiano Ronaldo trong buổi quang cáo cùng nữ cầu thủ Markovic.

Ngay sau đó, nhiều người theo dõi đã thả bình luận vào bài đăng của nữ tiền đạo 24 tuổi, người đầu tiên ngạc nhiên: "Ana, anh ấy có mùi như thế nào? Bạn thật may mắn vì gặp được G.O.A.T."

Người thứ hai chúc mừng: “Cuối cùng thì Ana cũng đạt được ước mơ của mình. Hai người quả là một cặp đẹp đôi đấy.” 

Một người khác nói thêm: “Siuuuuuu. Video rất xúc động, đôi mắt của bạn đã nói lên tất cả.”

Ronaldo hiện đang dành thời gian tham gia các hoạt động ngoại khóa khi Saudi Pro League đi vào giai đoạn nghỉ đông cho đến giữa tháng Hai.

Dù sắp bước sang tuổi 39 nhưng tiền đạo của Al-Nassr hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới (20) và vua kiến tạo (9) tại Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo Al Nassr
Ronaldo vẫn đang tỏa sáng tại Al Nassr trong mùa giải 2023/24.

Trong khi đó, Markovic, nữ cầu thủ chơi cho đội tuyển Grasshoppers Zurich của Thụy Sĩ, đã phục hồi từ chấn thương kéo dài và sẽ sớm trở lại sân cỏ. 

Mặc dù không có nhiều thời gian thi đấu trong khoảng thời gian gần đây nhưng cô vẫn là một trong những cầu thủ nữ nổi tiếng nhất trên thế giới với 3 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ana Maria Markovic
Markovic được xem là nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới.

Chia sẻ cảm xúc về điều này, Ana cho biết: "Tôi thích những bài viết gọi tôi là nữ cầu thủ xinh đẹp nhất - hoặc một trong những người đẹp nhất - vì điều đó khiến tôi hạnh phúc.

Tuy nhiên, sau đó có những bài viết mô tả tôi như là cầu thủ 'gợi cảm' nhất trong bóng đá. Điều đó khiến tôi không hài lòng, một phần cũng vì gia đình của tôi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud