1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Cristiano Ronaldo mạnh tay chi tiền tậu siêu phẩm Ferrari Daytona SP3 đến từ Italy

Vanichi

Gần đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã gây chú ý khi trở thành chủ sở hữu của chiếc siêu xe Ferrari Daytona SP3 trị giá 2 triệu USD (khoảng 48,92 tỷ đồng). Anh được người hâm mộ bắt gặp đang cầm lái siêu phẩm này trên đường phố Lisbon, Bồ Đào Nha.

Với việc mua chiếc Ferrari Daytona SP3, Ronaldo đã có thêm một siêu xe được sản xuất với số lượng giới hạn vào bộ sưu tập của mình. Chiếc Daytona SP3 của cầu thủ này có màu đỏ mận nổi bật và thuộc dòng Icona của Ferrari, cùng với Monza SP1 và SP2.

Mức giá khởi điểm của siêu xe này là 2 triệu USD (khoảng 48,92 tỷ đồng). Với thu nhập khổng lồ, việc Ronaldo sở hữu một chiếc siêu xe triệu đô như vậy là chuyện bình thường.

Ronaldo tậu Ferrari Daytona SP3
Cristiano Ronaldo chi triệu đô tậu Ferrari Daytona SP3.

Ferrari Daytona SP3 được trang bị động cơ V12, dung tích 6.5L, hút khí tự nhiên, có tên mã F140HC, sản sinh công suất lên đến 829 mã lực và mô-men xoắn 697 Nm.

Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép F1, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,85 giây và từ 0-200 km/h trong 7,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Ferrari Daytona SP3 của Cristiano Ronaldo có động cơ V12
Ferrari Daytona SP3 có công suất lên đến 829 mã lực.

Đáng chú ý, siêu xe triệu đô kể trên chỉ được sản xuất giới hạn 599 chiếc trên toàn cầu. Và chỉ những khách hàng đã sở hữu SP1 và SP2 mới được ưu tiên mua chiếc Ferrari Daytona SP3 này.

Ferrari Daytona SP3 trên đường đua
Siêu xe triệu đô chỉ được sản xuất giới hạn 599 chiếc trên thế giới.
heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi