1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Đồng đội Messi bị đe dọa 'tác động vật lý' vì phạm lỗi với sao Real Madrid

Jason Todd

Đồng đội của Messi tại đội tuyển Argentina và cựu sao Sevilla, Papu Gomez tiết lộ anh đã buộc phải thay đổi số điện thoại sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Federico Valverde.

Quay lại quá khứ ở trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla diễn ra ở SVĐ Santiago Bernabeu, Valverde từng buộc phải tập tễnh rời sân sau tình huống bị Papu Gomez bị phạm lỗi. Điều đáng nói là chấn thương của tiền vệ người Uruguay khi ấy nhiều khả năng sẽ khiến anh bỏ lỡ World Cup 2022 tại Qatar sau đó vài tuần.

Papu Gomez phạm lỗi Fede Valverde
Papu Gomez thừa nhận bị đe dọa sau tình huống phạm lỗi với Fede Valverde.

Và giờ đây, chia sẻ với kênh truyền hình Cronache Di Spogliatoio của Ý, Papu Gomez tiết lộ: “Sau pha phạm lỗi với Valverde, tôi đã phải đổi số điện thoại di động. Lúc ấy cả đội đang thua 1-3 trước Real Madrid và tôi đã có tình huống phạm lỗi không đáng. Tôi chỉ cố gắng chặn đường chuyền và vô tình chạm vào đầu gối của Valverde khiến cậu ấy bị thương.

“Lúc ấy còn một tháng nữa là đến World Cup. Và rồi mọi chuyện dần trở nên tệ hơn. Ở Argentina, Uruguay,... mọi người cho rằng tôi cố tình làm cậu ấy bị thương! Cả người hâm mộ Real Madrid và Uruguay khi ấy đều đe dọa tôi,” Papu Gomez tiếp tục phát biểu.

“Họ đăng số điện thoại di động của tôi lên Internet. Rồi những cuộc gọi, tin nhắn cứ thế mà đến… Tôi buộc phải thay đổi nó. Tất nhiên, sau đó tôi đã gọi cho Valverde để xin lỗi và giải thích rằng đó chỉ là một tình huống không chủ đích trong trận đấu.”

May mắn là Valverde cuối cùng cũng có thể tham dự kỳ World Cup 2022, dù vậy đội tuyển  Uruguay vẫn phải chấp nhận ra về sau khi giai đoạn vòng bảng khép lại. 

Papu Gomez vô địch World Cup 2022
Papu Gomez cùng đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Trong khi đó, Papu Gomez đã cùng đội tuyển Argentina nâng cao chức vô địch thế giới sau khi đánh bại Pháp ở loạt phạt đền căng não trong trận chung kết. Sau đó tiền vệ này đồng ý chuyển đến AC Monza vào mùa hè 2023, nhưng hiện đang phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm vì doping.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd