1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Jurgen Klopp ra sức bảo vệ Salah sau câu hỏi 'nhạy cảm' từ phóng viên

Gnoud

Trong trận hòa 2-2 giữa Ai Cập và Ghana tại vòng bảng AFCON tuần vừa qua, Mohamed Salah bất ngờ được thay ra ở những phút bù giờ cuối hiệp một.

Kết quả chụp X-quang ngay sau đó xác nhận rằng ngôi sao số 1 của Liverpool bị tổn thương phần gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Hiện tại Salah đã trở về Merseyside để điều trị.

Quyết định đưa Salah trở lại Liverpool vấp phải chỉ trích từ tiền bối của anh, và là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất ĐT Ai Cập, Ahmed Hassan.

Mohamed Salah
Salah dính chấn thuonhgw trong trận hòa 2-2 trước Ghana.

Chân sút 31 tuổi được chuẩn đoán vẫn có thể trở lại thi đấu trong giai đoạn sau của AFCON. Tuy nhiên, Jurgen Klopp đã được một phóng viên hỏi rằng liệu ông có nghĩ rằng Salah đang ưu tiên Liverpool hơn ĐTQG hay không.

Chia sẻ với BeIN Sports sau trận hòa 1-1 trước Fulham rạng sáng nay, Klopp thẳng thắn: 

“Tôi không nói nhiều về chủ đề này. Ai Cập và Liverpool đều có chung một mong muốn là Mo Salah hồi phục càng nhanh càng tốt. 

Nếu cậu ấy ở lại đó và không thể điều trị đúng cách, mọi thứ sẽ bị trì hoãn, đặc biệt là đối với Ai Cập nếu họ tiến xa tại giải đấu.

Vì vậy, chúng tôi đưa Mo về đây không phải vì chúng tôi muốn đưa cậu ấy rời khỏi Ai Cập mà vì chúng tôi muốn cung cấp phương pháp điều trị tốt nhất, đó là tất cả những gì chúng tôi muốn.”

Jurgen Klopp Mohamed Salah.png
Jurgen Klopp ra sức bảo vệ cậu học trò của mình.

Truyền thông Ai Cập đã gọi Klopp là 'thiếu tôn trọng' khi ông là người công bố tin Salah sẽ trở lại Liverpool thay vì đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, Liverpool cũng đã cố gắng xoa dịu căng thẳng bằng cách nỗ lực đảm bảo Salah hồi phục nhanh nhất có thể. 

Trợ lý của Klopp, Pep Lijnders, cũng nói rằng quyết định này đã được đưa ra cùng với đội ngũ y tế Ai Cập.

“Mọi thứ đã được thống nhất và rõ ràng, nếu Ai Cập vào chung kết và Mo có thể thi đấu, cậu ấy sẽ trở lại, 100% là như vậy," Jurgen Klopp tiếp tục buổi phỏng vấn.

"Mo muốn điều đó, chúng tôi cũng muốn điều đó, chúng tôi hiện vẫn chưa có kế hoạch cho sự trở lại của cậu ấy trong tương lai gần.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud