1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Kepa mắc sai lầm tai hại, vợ Lunin tuyên bố chồng mình là số 1

Dau Archie

Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã thi đấu không tốt trong trận thắng của Real Madrid trước Atletico Madrid. Đội bóng Hoàng gia đã đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số 5-3 ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Kepa Arrizabalaga tranh cãi với trọng tài
Kepa đã có một trận đấu không tốt.

Việc Kepa Arrizabalaga được đá chính khiến một số cổ động viên lo lắng vì họ ưu tiên Andriy Lunin hơn. Sau trận đấu, vợ của Andriy Lunin là Anastasia Tomazova, đã đăng tải một bức ảnh khiến người hâm mộ Real Madrid bàn luận sôi nổi.

Anastasia khoe bức ảnh chụp cùng Andriy Lunin trước cây thông Noel trên tài khoản Instagram với caption “Tất nhiên là số 1”. Không rõ Anastasia có ý gì nhưng bức ảnh ngay lập tức được lan truyền trên mạng xã hội và nhiều người hâm mộ Real Madrid hưởng ứng.

Một cổ động viên nói: "Thật khó tin rằng vợ của Lunin lại biết nhiều về bóng đá hơn Carlo."

Người thứ 2 đồng tình: "Bạn không thể giận được, vợ Lunin đang nói sự thật."

Một người hâm mộ khác khẳng định: "Vợ Lunin rất hiểu bóng đá."

Một người khác nói: "Vợ Lunin công khai muốn phế bỏ Kepa."

Antonio Rudiger phản lưới nhà
Tình huống phản lưới nhà của Rudiger.

Các bàn thắng của Real Madrid được ghi bởi Antonio Rudiger (20'), Ferland Mendy (29'), Dani Carvajal (85'), Joselu (116') và Brahim Diaz (120+2'). Trong khi đó, Atletico Madrid chỉ có 2 bàn thắng do công của Mario Hermoso (6') và Antoine Griezham (37') và một pha phản lưới nhà của Antonio Rudiger (78').

Trận đấu kéo dài 120 phút vô cùng kịch tính với sự góp mặt của bộ đôi cựu cầu thủ Chelsea. Rudiger đã ghi bàn cho đối thủ nhưng có vẻ không phải lỗi của anh. Kepa Arrizabalaga không kiểm soát tốt tình huống tranh chấp với Alvaro Morata khiến bóng nảy vào người Rudiger và đi vào lưới.

Khoảnh khắc đó đã tạo đưa ra những bình luận tranh cãi trong bộ phận người hâm mộ Real Madrid. Có người cho rằng bàn phản lưới nhà là lỗi của Kepa Arrizabalaga, cũng có người cho rằng nguyên nhân là do Antonio Rudiger.

Một cổ động viên khẳng định: "Kepa Arrizabalaga vừa đá phản lưới nhà, một trong những pha phản lưới buồn cười nhất, sao có thể làm được điều đó vậy Kepa?"

Người khác đặt câu hỏi: "Đó là lỗi của Kepa hay Rudiger? Tôi không thể trả lời điều đó, nhưng thật buồn cười."

Người thứ 3 nói: "Đó là bàn phản lưới nhà của Rudiger."

Một người hâm mộ chỉ trích: "Kepa tiếp tục làm những việc khiến anh không nhận được hợp đồng lâu dài tại Madrid"

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie