1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Kyle Walker lên tiếng xin lỗi người bạn đời sau bê bối ngoại tình

Gnoud

Hậu vệ của Manchester City, Kyle Walker đã lên tiếng xin lỗi người vợ Annie Kilner sau khi bị phát hiện ngoại tình một lần nữa và có đứa con thứ hai với cô bồ Lauryn Goodman.

Kyle Walker
Kyle Walker lên tiếng xin lỗi vợ sau vụ việc con đứa con thứ hai với Lauryn.

Phát biểu với The Sun, anh nói: "Tôi xin lỗi vì đã có đứa con thứ 2 với Lauryn và làm tổn thương vợ mình. Thật kinh khủng khi nói ra điều đó. Tôi đã làm tổn thương một người mà tôi thực sự coi là tri kỷ của mình.

Những gì tôi đã làm thật kinh khủng và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động của mình. Tôi đã đưa ra những lựa chọn và quyết định ngu ngốc. 

Tôi không thể suy nghĩ hay tưởng tượng những gì Annie đang trải qua. Tôi đã cố gắng hỏi cô ấy nhưng chỉ nhận lại sự đau đớn và tổn thương.

Người có lỗi duy nhất là tôi. Tôi nhận thức được vai trò và trách nhiệm của mình và tôi đã đưa ra những lựa chọn ngu ngốc. Nhưng tôi cần phải thừa nhận những sai lầm của mình - tôi nợ mọi người điều đó.

Hành động của tôi đã gây ra tổn thương cho nhiều người. Với tư cách là một người đã có gia đình, tôi thực sự xin lỗi. Điều này không thể xảy ra được.”

Kyle Walker ngoai tinh
Kyle Walker bị phát hiện ngoại tình vào cuối năm 2023.

Theo The Sun, Annie phát hiện chồng mình có đứa con thứ hai với Lauryn sau khi nhận được tin nhắn từ cô người mẫu trên Instagram vào những ngày cuối năm 2023.

Lauryn Goodman tiết lộ rằng cô công khai sự thật với Annie không phải để họ chia tay, cô chỉ muốn đòi quyền và lợi ích cho hai người con của mình. 

"Tôi luôn bảo với anh ấy rằng anh phải nói cho Annie biết anh có hai người con bên ngoài. Anh phải trưởng thành lên. Tôi không muốn làm đau lòng Annie nhưng Kyle quá yếu đuối để nói ra sự thật."

Đến đầu năm nay, Annie xác nhận đã ly hôn Walker. Viết trên Instagram, cô cho biết:

“Thật đáng buồn, sau nhiều năm chung sống và có với nhau ba đứa con kháu khỉnh, tôi quyết định phải chia tay Kyle một thời gian. Tôi không muốn bình luận thêm về câu chuyện này nữa.”

Theo The Sun, Walker từng phải lên tiếng xin lỗi vào năm 2020 sau khi bị phát hiện tổ chức tiệc tùng và qua đêm với “gái bán hoa” giữa lúc nước Anh đang phong tỏa vì đại dịch COVID.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud