1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Kylian Mbappe bất ngờ kiện cổ động viên Marseille chỉ vì... 'ổ bánh mỳ'

Gnoud

Kylian Mbappe đang đâm đơn kiện một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên MXH, đồng thời là ông chủ cửa hàng kebab tại Marseille, Mohamed Henni vì sử dụng tên của mình mà không xin phép.

Cụ thể, tờ ESPN đưa tin rằng Henni đã mô tả món bánh kebab Klub bằng dòng chữ: "Ổ bánh mì tròn, tròn như cái đầu Mbappe", và đội trưởng ĐT Pháp không hài lòng về điều này.

Mohamed Henni, người có đến 1,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram, đồng thời là CĐV cuồng nhiệt của Marseille đã nhận được một lá thư khiếu nại từ luật sư của Mbappe, Delphine Verheyden, và yêu cầu anh gỡ tên của ngôi sao PSG xuống.

Henni sẽ có 8 ngày để làm điều này, nếu không anh sẽ bị kiện ra tòa vì sử dụng tên của Mbappe cho mục đích thương mại mà không có sự đồng ý của chính chủ.

Kylian Mbappe kiện chủ cửa hàng Kebab
Kylian Mbappe đâm đơn kiện chủ cửa hàng Kebab vì sử dụng trái phép tên anh.

Quá choáng váng với lá thư trên, doanh nhân gốc Marseille đã gửi một tin nhắn cho tiền đạo sinh năm 1998 thông qua Instagram để chất vấn:

"Cậu không thấy xấu hổ à? Cậu không có việc gì khác để làm hay sao mà lại đi kiện tôi vì một điều vô ích như vậy? Thật không thể tin nổi. Tôi thực sự không thể tin nổi!"

Henni còn đồng thời đăng một bức ảnh kèm lá thư khiếu nại của ngôi sao người Pháp với dòng chú thích: "Mbappe đang kiện tôi."

Anh nói thêm trong video sau đó: "Tôi không nghĩ một cầu thủ ở đẳng cấp cao như này lại dành thời gian suy nghĩ về tôi. Cậu ấy đang lãng phí thời gian và tiền bạc chỉ để tấn công tôi. Tôi không làm hại ai cả, tôi chỉ hơi hài hước xíu thôi!"

Kylian Mbappe Mohamed Henni
Mohamed Henni chất vấn Mbappe sau đơn kiện của ngôi sao người Pháp.

Không riêng gì Mbappe, một ngôi sao bóng đá khác từng là cựu sao của Marseille, Dimitri Payet cũng bị Mohamed Henni đưa tên vào thực đơn món ăn của mình với tiêu đề: "Chiếc bánh nặng như Payet".

Về phía Mbappe, anh cùng PSG vừa có chiến thắng dễ dàng trước Nice rạng sáng nay và giành tấm vé vào chơi trận bán kết cúp QG Pháp 2023/2024.

Tại đấu trường Champions League, gã nhà giàu nước Pháp xuất sắc đánh bại Real Sociedad với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận, qua đó hiên ngang bước vào vòng tứ kết cùng Real Madrid, Arsenal, Barcelona, Bayern Munich, Manchester City, Atletico MadridBorussia Dortmund.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud