1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Loại Ronaldo, Rooney bất ngờ tiết lộ đối tác ăn ý nhất khiến người hâm mộ tranh cãi

Jason Todd

Nhắc về thời kỳ thành công của Man Utd dưới sự chỉ đạo của HLV Sir Alex Ferguson mà không đề cập đến bộ 3 Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và Carlos Tevez chắc chắn là một thiếu sót.

Đặc biệt là Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh đã có một sự nghiệp thi đấu lẫy lừng với không ít khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo nửa đỏ Manchester. Và bất chấp từng được chơi bên cạnh không ít tiền đạo xuất sắc, chân sút khét tiếng 38 tuổi vẫn tin rằng chính Tevez mới là đối tác tuyệt vời nhất.

Trước đó, Rooney cùng Tevez từng có khoảng thời gian thi đấu chung với nhau từ 2007 đến 2009 trước khi tiền đạo người Argentina đồng ý chuyển đến kình địch Man City với bản hợp đồng trị giá 29 triệu Euro vào mùa hè 2009.

Rooney tiết lộ Tevez là đối tác yêu thích nhất trong sự nghiệp.
Rooney tiết lộ Tevez là đối tác yêu thích nhất trong sự nghiệp.

Cùng nhau, Rooney và Tevez đã giúp Man Utd chinh phục không ít danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 2 Ngoại hạng Anh liên tục ở các mùa giải 07/08 và 08/09, 1 League Cup, 2 Siêu cúp nước Anh và đặc biệt là chức vô địch Champions League danh giá mùa giải 07/08.

Chia sẻ với Sportbible về mối quan hệ tốt đẹp với Tevez, Rooney phát biểu: “Cầu thủ yêu thích nhất của tôi là Tevez, tôi thích sự kết nối giữa hai chúng tôi.

Thông thường nếu thi đấu với Louis Saha, Ruud van Nistelrooy hay Robin van Persie, những người thiên về số 9 hơn, tôi sẽ được bố trí ở vị trí số 10.

Còn với Tevez, chúng tôi có thể tự do luân chuyển. Có khi tôi là số 9, ngược lại nếu cậu ấy là số 9, tôi sẽ là số 10. Khi mất bóng, chúng tôi sẽ giống như hai chú bò chiến cố gắng lấy lại nó sớm nhất có thể.

Là một đối tác ở hàng công, cậu ấy là người tôi thích chơi cùng nhất.”

Rooney cùng Tevez đã giúp Man Utd chinh phục rất nhiều danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch Champions League 07/08.
Rooney cùng Tevez đã giúp Man Utd chinh phục rất nhiều danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch Champions League 07/08.

Về phần mình, Rooney chính là chân sút ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Man Utd với 253 bàn thắng, trước khi trở lại Everton vào năm 2017. Trong khoảng thời gian đó, tiền đạo 38 tuổi đã giúp đem về Old Trafford 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 1 Europa League, 1 FA Cup, 4 League Cup cùng 1 Fifa Club World Cup và 4 Siêu cúp Anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd