1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Marcus Rashford cắn răng nhận án phạt 'không tưởng' vì xế hộp bạc tỷ

David Nguyen

Mới đây, Marcus Rashford đã nhận phiếu phạt từ một nhân viên giao thông sau khi cùng vài đồng đội Manchester United đi ăn trưa.

Rashford và chiếc McLaren

Tiền đạo sinh năm 1997 đang gặp khó khăn về phong độ ở chiến dịch hiện tại sau khi ghi được 32 bàn thắng tại tất cả các giải đấu mùa trước. Đây cũng chính là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của Rashford khi thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, tuyển thủ quốc gia Anh chỉ ghi được 3 bàn trên tất cả mọi mặt trận cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Những vấn đề xui xẻo không chỉ đeo bám Rashford ở trong mà còn cả ngoài sân cỏ.

Vào chiều thứ 4 vừa qua, “số 10” của Man Utd được bắt gặp đi ăn tối với đồng đội Tyrell Malacia tại nhà hàng Juniper ở Wilmslow, Cheshire.

Cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington không nhận ra rằng anh đã để chiếc xe thể thao McLaren 765 Long Tail trị giá £280,000 của mình đỗ trên vạch kép màu vàng ngoài cửa hàng.

Và chỉ sau 15 phút, một nhân viên giao thông tinh mắt nhanh chóng phát hiện hành vi vi phạm của Rashford. Kết quả, anh bị phạt 60 bảng vì vi phạm quy định đỗ xe ở nơi công cộng.

Rashford bên cạnh siêu xe McLaren

Sau khoảng một giờ, Rashford đã quay lại chỗ chiếc xế hộp của mình và tỏ ra không được vui vẻ lắm khi biết bản thân vừa nhận án phạt. 

Chân sút sinh năm 1997 không phải là cầu thủ bóng đá đầu tiên và có lẽ cũng không phải là cuối cùng của thành phố Manchester phải nộp tiền phạt vì đậu xe sai quy định. 

Trước đó, huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City cùng từng có một cuộc trò chuyện hài hước với một nhân viên giao thông sau khi nhận tấm vé đỗ xe vào tháng Tám.

Ngoài ra, buổi tiệc lãng mạn tại nhà hàng Sexy Fish của ngôi sao Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood đã bị phá hỏng vì vé phạt đỗ xe.

Marcus Rashford bên cạnh siêu xe

Còn đồng đội của anh ở câu lạc bộ và đội tuyển Anh, Kalvin Phillips, cũng nhận được một hình phạt tương tự trên chiếc Lamborghini trị giá £270,000 sau một ngày đi chơi với bạn gái Ashleigh Behan ở trung tâm thành phố vào đầu năm ngoái.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen