1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Mbappe tiết lộ về tương lai của mình trong buổi gặp mặt David Beckham tại PSG

Gnoud

Kylian Mbappe tiết lộ vẫn chưa chắc chắn về tương lai của mình sau buổi trò chuyện ngắn với David Beckham tại Camp des Loges.

Kylian Mbappe David Beckham
Beckham có cuộc trò chuyện ngắn cùng Mbappe tại PSG.

Chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham vừa có mặt ở Paris vào hôm thứ Năm để tham dự trận đấu NBA. Trước khi trận bóng rổ diễn ra, cựu danh thủ 48 tuổi đã ghé ngang qua cơ sở tập huấn Camp des Loges của PSG.

Một trong những người đầu tiên anh gặp là Mbappe. Tại đây, ngôi sao của đội tuyển Pháp tiết lộ rằng hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới, và anh vẫn đang cân nhắc về bến đỗ tiếp theo của mình.

“Trước hết, tôi đang có động lực cực kỳ cao cho mùa giải năm nay. Điều này là rất quan trọng. Như tôi đã nói, chúng tôi có những danh hiệu để theo đuổi và chúng tôi đã giành được một trong số đó," Mbappe chia sẻ sau khi cùng PSG giành Siêu cúp Pháp tuần trước.

"Tuy nhiên, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Chúng tôi cố gắng bảo vệ tất cả các bên và giữ gìn sự bình yên cho câu lạc bộ trước những thách thức phía trước, đó là điều khó khăn nhất. Tương lai của tôi là thứ tất yếu. Tôi nghĩ vào cuối tháng 5 mọi thứ sẽ rõ." 

Kylian Mbappe
Mbappe vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Beckham đang tập hợp một đội bóng toàn sao tại Inter Miami. Những cái tên như Lionel Messi, Jordi Alba, Sergio Busquets và Luis Suarez đều đã chuyển đến đội bóng Florida trong năm qua.

Tuy nhiên, khả năng Mbappe tái ngộ cùng Lionel Messi vào mùa hè tới là rất khó xảy ra, khi mà ngôi sao người Pháp vẫn muốn ở lại châu  Âu. Dù vậy, Beckham vẫn luôn dành một sự ngưỡng mộ nhất định dành cho tiền đạo 25 tuổi.

Ngoài buổi trò chuyện ngắn với Mbappe, cựu đội trưởng đội tuyển Anh cũng đã gặp chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi, theo dõi đội nữ tập luyện trước khi gặp họ và tặng áo. Sau đó, anh di chuyển đến Accor Arena để khán dự trận đấu NBA.

David Beckham Ronaldo de Lima
Beckham hội ngôi cùng Ronaldo Brazil và nhiều ngôi sao hạng A tại NBA Paris.

Tại đây, Beckham có dịp hội ngộ một loạt ngôi sao hạng A, bao gồm biểu tượng người Brazil Ronaldo, cựu ngôi sao NBA Tony Parker, biểu tượng của đội tuyển Anh Lionesses Leah Williamson và đội trưởng vô địch World Cup bóng bầu dục Nam Phi Siya Kolisi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud