1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Nâng cấp bộ sưu tập đồ sộ, Ronaldo khoe dáng cạnh siêu xe trị giá hàng nghìn bảng

Jason Todd

Cristiano Ronaldo tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình với chiếc xế hộp trị giá gần nửa triệu bảng Anh.

Nổi tiếng là một dân chơi chính hiệu, không có gì ngạc nhiên khi cho đến nay Cristiano Ronaldo đã nâng cấp tổng giá trị bộ sưu tập siêu xe của mình lên đến 17 triệu bảng. 

Và chiếc Ferrari Puro Sangue trị giá 400k bảng chính là siêu phẩm mới nhất góp mặt trong bộ sưu tập đồ sộ này. Trong bức ảnh mới nhất được chính chân sút 38 tuổi đăng tải trên MXH, anh tạo dáng bên cạnh chiếc “chiến mã” màu xanh đậm của mình cùng bộ đồ thể thao Gucci trị giá 1.750 bảng Anh.

Cristiano Ronaldo Ferrari Puro Sangue
Cristiano Ronaldo bên cạnh mẫu xe Ferrari Puro Sangue trị giá 400k bảng.

Bài đăng của CR7 lập tức nhận được không ít sự chú ý từ người hâm mộ, trong đó có người nhận xét rằng: “Đó là một chiếc xe đáng mơ ước”.

“Nhà vua trong bộ trang phục giá trị và chiếc siêu xe của mình… The Boss.” - Một người dùng khác bình luận trên Instagram. 

Giá trị chiếc Ferrari mới của Ronaldo có thể khiến nhiều người phải bất ngờ và ao ước, nhưng đó vẫn chưa thật sự là chiếc xe đắt nhất của siêu sao này, vinh dự trên thuộc về mẫu Bugatti Centos Dieci phiên bản giới hạn với mức giá 8,5 triệu bảng.

Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng sở hữu một chiếc Bugatti Chiron và Và Bugatti có giá lần lượt là 2,5 và 1,8 triệu bảng. 

Trong bài phỏng vấn chấn động với nhà báo Piers Morgan vào tháng 11 năm 2022, Ronaldo từng tiết lộ bản thân mình thậm chí còn không biết rõ có bao nhiêu chiếc xe trong bộ sưu tập đồ sộ của mình. 

Khi được hỏi đang sở hữu bao nhiêu chiếc xế hộp, tiền đạo 38 tuổi trả lời: “20, có thể là 17, tôi không biết chắc.

Tôi có 2 chiếc Ferrari, 2 Roll Royces... rất rất nhiều đấy.”

Cristiano Ronaldo Piers Morgan
Ronaldo thừa nhận mình có rất nhiều xe trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng chọn Rolls Royce là mẫu xe yêu thích nhất của mình vì sự thoải mái mà nó mang lại.

Về phần mình, Ronaldo cũng vừa kết thúc năm 2023 đầy thành công với tư cách là chân sút ghi bàn nhiều nhất thế giới, cũng như là đầu tàu giúp Al-Nassr đang xếp thứ 2 ở giải VĐQG Ả Rập.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd